Mức lương:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Lô C, Đường D6, KCN Đức Hòa III–Việt Hóa, Đức Lập Hạ, Đức Hòa, Long An

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 17/09/2021

Mô tả công việc

Xây dựng kế hoạch
• Hỗ trợ xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể cho thương hiệu.
• Hỗ trợ hoạch định chiến lược định vị thương hiệu và xâm nhập thị trường.
• Theo dõi và cập nhật sự phát triển của các nhãn hàng (thế mạnh của thương hiệu, doanh số bán, thị phần) và xây dựng các chương trình Marketing phù hợp.
• Theo dõi việc triển khai hoạt động nhận diện thương hiệu tại điểm bán.
Quản lý ngân sách
• Theo dõi kế hoạch sử dụng ngân sách Brand Marketing theo yêu cầu của Brand Manager.
Giám sát các hoạt động Brand Marketing / chương trình hỗ trợ bán hàng
• Giám sát các hoạt động Marketing và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm
• Tham gia xây dựng các quy chuẩn về hình ảnh thương hiệu.
• Quản lý tính thống nhất các chương trình thương hiệu theo đúng Bộ nhận diện thương hiệu của sản phẩm Công ty.
• Triển khai kế hoạch quảng bá thương hiệu để đạt các mục tiêu về gia tăng nhận diện thương hiệu, gia tăng sự tin tưởng của khách hàng, gia tăng sức mạnh thương hiệu cho các sản phẩm.
• Duyệt nội dung và hình ảnh đảm bảo hình ảnh thương hiệu khi đưa ra bên ngoài.
• Theo dõi và phân tích kết quả kinh doanh của các sản phẩm thương hiệu theo định kỳ, tương tác, nắm bắt diễn biễn kinh doanh đề xây dựng các giải pháp hỗ trợ kịp thời với đội ngũ sales và Trade Marketing.
Phân tích và nghiên cứu thị trường
• Phân tích thị trường từ các số liệu được đưa về để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu.
• Nghiên cứu thị trường để xác định phân khúc, định vị thương hiệu, thấu hiểu khách hàng mục tiêu; phân tích, đánh giá giá trị của nhãn hàng so với đối thủ cạnh tranh.
• Triển khai các hoạt động thu thập thông tin phản hổi từ thị trường, phân tích báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi của người tiêu dùng mục tiêu, doanh số để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của thương hiệu.
Đánh giá hiệu quả
• Giám sát, tổng hợp và đánh giá hiệu quả của từng chương trình Marketing thương hiệu theo từng giai đoạn, từng thời điểm.
• Xác định, thiết lập các chỉ số đánh giá để đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing.
• Đưa ra các biện pháp khắc phục khi xảy ra sự cố.
• Hỗ trợ Brand Manager đào tạo / huấn luyện cho nhân viên phối hợp các dự án ngoài thị trường
• Hỗ trợ Brand Manager giám sát nhân viên, thường xuyên đánh giá năng lực thực hiện công việc của nhân viên thị trường

Quyền lợi được hưởng

Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến
Được nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết, được đi du lịch trong và ngoài nước
Các chế độ thưởng lễ, tết theo quy chế công ty
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
Nơi làm việc linh động

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc chuyên ngành liên quan
ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc về mảng truyền thông, marketing, thương hiệu
Am hiểu về ngành Marketing, Branding
Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu và nghĩ ra chiến dịch
Có khả năng triển khai chiến dịch thương hiệu và đề xuất hiệu quả tới Lãnh đạo
Trình độ Tin học: B
Trình độ Tiếng Anh: B

Yêu cầu hồ sơ

CV

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    4 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao