Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Dài hạn

Địa điểm làm việc: Tòa nhà Trung Hiếu, lầu 3, 37 Hoàng Diệu, F12, Q4, TP. Hồ Chí Minh

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 16/11/2020

Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu dịch vụ tại NHTM;
- Tiếp nhận hồ sơ, thu thập, xác minh và hoàn thiện hồ sơ tài liệu của việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng;
- Phối hợp với NHTM, hướng dẫn khách hàng các thủ tục liên quan;
- Giám sát và đôn đốc việc thực hiện trách nhiệm của khách hàng;
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng có mối quan hệ tốt với các NHTM và Công ty;
- Giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng: thẩm định và hoàn trả;
- Lập kế hoạch tuần, tháng và các kế hoạch khác theo chỉ đạo của ban lãnh đạo công ty;
- Chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo công ty về các công việc liên quan trực tiếp đến khách hàng;
- Nắm bắt các chính sách sản phẩm và quy định của bộ phận thẩm định;
- Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc trong nhóm;
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ, hàng ngày, tuần cho cấp quản lý trực tiếp;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- 14 ngày phép năm
- Tuần làm việc 40h
- Lương cứng + thưởng mỗi tháng tùy theo năng lực;
- BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Team building
- Phụ cấp khác: Phụ cấp xăng mỗi tháng;
- Được hưởng đầy đủ các chính sách đãi ngộ theo quy định chính sách công ty (sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, sinh con, chế độ ngày lễ, team building, v.v…). Ngoài ra, công ty có các chính sách đãi ngộ riêng cho các cán bộ nhân viên có thành tích trong công tác định kỳ hàng quý và hàng năm.

Yêu cầu công việc

- Thử việc: 2 tháng;
- Kinh nghiệm: trên 1 năm;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng / Fintech;
- Có cách nhìn cơ bản về công việc thẩm định tài chính;
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính- ngân hàng;
- Biết sử dụng office cơ bản;
- Đánh giá & phân tích các thông tin (theo sự trải nghiệm của bản thân);
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế;
- Có khả năng thương lượng, giao tiếp tốt với khách hàng;
- Năng động, tự tin, thật thà, chăm chỉ, khả năng chịu được áp lực trong công việc;
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo kỹ năng cứng lẫn kỹ năng mềm;
- Đồng nghiệp: thân thiện, vui vẻ;
- Ngày nghỉ: theo qui định của Pháp luật.

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ gồm: Đơn xin việc; sơ yếu lý lịch (kèm ảnh 4x6); giấy khám sức khỏe và bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan đến kiến thức, kinh nghiệm.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Tòa nhà Trung Hiếu, lầu 3, 37 Hoàng Diệu, F12, Q4, TP. Hồ Chí Minh
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support