Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hà Nội

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 28/11/2020

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng : 5- 7 triệu
- Fulltime: 8h30 - 17h30 ( nghỉ trưa 1h30)
- Lương: LC+PHỤ CẤP+ THƯỞNG
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng...

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt.
- Chăm chỉ, cẩn thận và sức khỏe tốt.
- Giao tiếp tốt, năng động.
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Lao động phổ thông
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao