• Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Chat Email Shopee

  • CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
  • Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:   5 triệu - 7 triệu
  • Lượt xem: 1,618 .   Ngày duyệt: 03/10/2019
    Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2020   Đã hết hạn

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Lao động phổ thông

Số lượng cần tuyển: 8

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

*** Mô tả công việc:
- Tiếp nhận thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng khi đặt hàng, mua sắm online trên trang shopee qua kênh email.
- Trả lời, giải đáp email khách hàng, chăm sóc khách hàng để quá trình đặt - hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, thông tin sản phẩm, cách thức mua hàng, thao tác mua sắm dễ dàng.
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng qua kênh chat email theo quy định.
- Thời gian làm việc linh động, xoay ca:
Ca 1: 6h-15h
Ca 2: 7h-16h
Ca 3: 8h-17h
Ca 4: 9h-18h
Ca 5: 11h-20h
Ca 6: 13h-22h
Nghỉ 1 ngày/tuần.
- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Cao Ốc, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 6,5 - 7,5 triệu đồng/tháng.
- Tham gia đóng BHXH và BHYT Quốc tế PVI sau 2 tháng thử việc.
- Ngày phép 18 ngày/năm.
- Có lương tháng 13.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Chế độ khác: Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ năm, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ...

Yêu cầu công việc

- 18 tuổi trở lên
- Biết sử dụng vi tính
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm

*******
NGÀY HỌC ĐÀO TẠO: 17/02/2020
  • Ngày đăng tuyển
    03/10/2019
  • Bằng cấp
    Lao động phổ thông
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Công việc khác từ công ty

Giới thiệu công ty


Công ty Cổ phần RELIA Việt Nam là công ty thuộc tập đoàn RELIA Group tại Tokyo – Nhật Bản với các cổ đông sáng lập: Công ty Mitsui & Co., Ltd., Công ty Cổ Phần Truyền thông Quảng cáo Đa phương tiện Smart Media - Công ty truyền thông lớn thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Công ty Moshi Moshi Hotline, INC và một cổ đông góp vốn Công ty Harvey Nash Việt Nam. RELIA Việt Nam hiện chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn (Call Center), marketing và các dịch vụ thuê ngoài - BPO cho khách hàng.

Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, RELIA Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Call Center và BPO tại Việt Nam.

  • CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
  • Địa chỉ
    Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh Xem bản đồ
  • Quy mô công ty
    500-900
  • Người liên hệ
    Ms Oanh

Tìm kiếm nâng cao

Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Chat Email Shopee