• Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • BellSystem24-Hoasao
  • Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:   12 triệu - 15 triệu
  • Lượt xem: 647 .   Ngày duyệt: 03/12/2020
    Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2021   Đã hết hạn

Mức lương: 12 triệu - 15 triệu

Hình thức làm việc: Dài hạn

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 03/12/2020

Mô tả công việc

- Phụ trách đứng lớp đào tạo new-hired cho đối tượng nhân viên chăm sóc khách hàng (call/ mail/ chat) cho dịch vụ Philip Morris dựa trên nhu cầu nhân sự phát sinh.
- Nghe lại record và tiến hành đánh giá chất lượng nghiệp của agent. Lên kế hoạch và thực hiện tái đào tạo, coaching nhân sự.
- Thực hiện công tác cập nhật nghiệp vụ khi có sự thay đổi từ phía Philip Morris International.
- Thực hiện báo cáo hiệu quả đào tạo theo yêu cầu của Dự Án.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập khởi điểm: 13 – 15 triệu/ tháng, dao động dựa trên năng lực thực tế và cam kết đồng hành của ứng viên.
- Chế độ phúc lợi cơ bản theo luật lao động cũng như các chính sách nhân sự của riêng BellSystem24-HoaSao: công đoàn, thưởng Tết, hiếu hỷ, cưới hỏi, sinh nhật, teambuilding, year-end party, đào tạo và phát triển nhân sự nội bộ.
- Cơ hội phát triển đến các vị trí cao hơn khi thể hiện được năng lực.

Yêu cầu công việc

- Nam hoặc Nữ trong độ tuổi từ 24 trở lên.
- Năng lực Anh ngữ (4 kỹ năng) trình độ khá-tốt trở lên.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và/ hoặc đào tạo – phát triển nguồn nhân lực.
- Năng động, tích cực. Thích ứng nhanh chóng với sự thay đổi.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng