Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 52-54 Trương Văn Bang, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, Tp. HCM

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 30/03/2021

Mô tả công việc

Rà soát, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến Dự án của công ty phục vụ cho chiến dịch bán hàng.
Rà soát, kiểm tra theo dõi Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, thông tin liên quan đến nhân viên và khách hàng.
Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng….
Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Phát triển sản phẩm để xây dựng và quản trị hệ thống Data khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng.

Quyền lợi được hưởng

Được đào tạo về sản phẩm công ty và các kỹ năng mềm.
Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT) ngoài ra được hưởng thêm các phúc lợi riêng của công ty như nghỉ phép, du lịch , sinh nhật, thể thao, happy hour, lương tháng 13,…
Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý.
Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí trong công ty: trưởng/ phó phòng – quản lý kinh doanh.
Được cung cấp đầy đủ kiến thức, tài liệu salekit để bắt đầu kinh doanh.
Được cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm 1 đến 2 năm vị trí chăm sóc khách hàng - Từng làm qua các công việc lập và theo dõi hợp đồng, thu hồi công nợ, thành lý hợp đồng,...
Kỹ năng Excel, Word, Google Sheet.
Có kỹ năng tổng hợp báo cáo, phân tích dữ liệu.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao