Mức lương:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 23/08/2021

Mô tả công việc

- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại / Mạng xã hội / Forum... đảm bảo trải nghiệm khách hàng vượt trội.
- Phối hợp chặt chẽ cùng Digital Marketing / Sales / KTV đảm bảo tối ưu hiệu quả bán hàng qua khâu tư vấn.
- Hỗ trợ Sale & Marketing trong việc truyền thông và giới thiệu SP / DV của Welling đến khách hàng, đối tác nhằm phát triển và thúc đẩy kinh doanh tăng trưởng.
- Ghi nhận phản ánh khách hàng trên sự vụ.
- Giải quyết các phản ánh về chất lượng dịch vụ, sản phẩm trong phạm vi phân quyền.
- Giải quyết bảo hành / bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm cho khách hàng khi có yêu cầu từ phía khách hàng.
- Tham gia Quản lý và phát triển các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.

Quyền lợi được hưởng

- Lương : 8.000.000- 12.000.000Đ
- Thưởng: Theo kết quả kinh doɑnh công ty và mức độ hoàn thành công việc củɑ bản thân
- Ϲhế độ phúc lợi khác: Ăn trưɑ, nghỉ mát, lễ tết,… theo quy định công ty
- BHXH: Theo luật lɑo động hiện hành
- Môi trường làm việc: Ϲhuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở
- THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Làm giờ hành chính :từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần

Yêu cầu công việc

- Nữ ( từ 25 - 35 )
- Tối thiểu 3 năm vị trí chăm sóc khách hàng cao cấp tại các công ty Điện tử, điện lạnh, thiết bị y tế, bất động sản, xe hơi, ngân hàng, bảo hiểm...
- Thành thạo tin học văn phòng

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm liên quan

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng