-
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Công ty Cổ phần Giáo dục Tiến Bộ
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 343
. Ngày duyệt: 10/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/10/2024 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/09/2024
Ngành nghề: Bán hàng Kinh doanh Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Ôn tập/test định kỳ về tiếng Anh giao tiếp theo app học The Coach
- Tạo động lực, thúc đẩy khách hàng học tập theo chương trình The Coach app
- Giải quyết thắc mắc, ghi nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ
- Kiến nghị các bộ phận liên quan (Giáo viên/Quản lý chất lượng/Tech..) để phối hợp hỗ trợ khách hàng tốt nhất
- Tư vấn phương pháp học, lộ trình học phù hợp với từng đối tượng người học
- Thuyết phục khách hàng sử dụng app, gói học tiếng Anh phù hợp với mục tiêu, nhu cầu của khách hàng
- Gia hạn, upsell tiếp các khóa học nâng cao tiếng Anh giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Ăn trưa miễn phí suất ăn 45k/ngày, phụ cấp tiền ăn nếu làm ca chiều - tối hoặc ca làm ngày thứ 7, chủ nhật: 25.000đ/ca 8h.
- Chế độ BHXH, nghỉ phép sau thời gian thử việc. Thử việc tối đa 2 tháng 85% lương cứng + Full thưởng.
- Thưởng lễ, lương tháng 13 dựa trên hiệu quả công việc
- Công việc ý nghĩa, tạo ra giá trị cho học viên
- Được đào tạo bài bản về chuyên môn giảng dạy, tư vấn, cũng như kỹ năng mềm
- Có nhiều cơ hội được phát triển bản thân và thăng tiến lên các vị trí quản lý
- Được cung cấp tài liệu Tiếng Anh sách và App liên quan
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp ổn, phát âm tốt. Tương đương từ 650 Toeic
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng/gia sư hoặc giảng dạy tiếng Anh là lợi thế
- Không ngại áp lực, sẵn sàng hoàn thành mục tiêu công việc đưa ra
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, tinh thần cầu thị
- Hiểu tâm lý người học tiếng Anh và cách thức tạo động lực trong quá trình học là một điểm cộng
- Có laptop cá nhân
Thời gian làm:
Làm 6 ngày/tuần, mỗi ngày 8h (lựa chọn linh hoạt giữa 2 ca: 8h30 - 18h00 hoặc 13h30 - 21h30).
Làm tối thiểu 2 ca 13h30 - 21h30/tuần
Ca đăng ký linh hoạt dựa trên lịch rảnh của cá nhân. Các bạn tự đăng ký lịch làm việc 2 tuần/lần
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Tiếng Anh