-
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
- Tập đoàn C.T Group
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 1,070
. Ngày duyệt: 17/03/2020
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2020 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Dài hạn
Địa điểm làm việc: 117 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3
Số lượng: 5
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/03/2020
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình cấp trên xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
- Phối hợp với phòng marketing, Phòng dự án theo dõi tiến độ thi công của các dự án, cập nhật tiến độ đến từng khách hàng.
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng về Hợp đồng và hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng.
- Tiếp nhận hồ sơ Yêu cầu chuyển nhượng, hướng dẫn quy trình chuyển nhượng cho khách hàng.
- Kiểm tra, đối chiếu, phối hợp với các Phòng ban xuất hồ sơ hỗ trợ khách hàng chuyển nhượng theo quy định của từng dự án.
- Tiếp nhận hồ sơ chuyển nhượng hoàn tất từ khách hàng, xuất hồ sơ xác nhận, cập nhật lại thông tin khách hàng trên hệ thống.
- Chủ động liên hệ khách hàng lên nhận hồ sơ căn hộ/nền đất của khách: HĐMB, HĐNT, Xác nhận chuyển nhượng hoàn tất, Thư xác nhận thanh toán các đợt, Thư bảo lãnh dự án….
- Hỗ trợ các trường hợp khách hàng vay ngân hàng: giải đáp thắc mắc, thủ tục hồ sơ cho ngân hàng giải ngân.
- Theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng và lập kế hoạch thu hồi công nợ đến hạn
- Chủ động gửi thư Thông báo thanh toán và Thư xác nhận thanh toán đến khách hàng thông qua Email, bưu điện, tin nhắn.
- Cập nhật tình trạng thanh toán của khách hàng, gọi điện nhắc nợ đối với các trường hợp khách hàng quá hạn thanh toán.
- Lập kế hoạch xử lý đối với các trường hợp trễ hạn quá quy định.
- Chuẩn bị hồ sơ và lập kế hoạch bàn giao dự án
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể;
- Thưởng lương tháng 13;
- Chính sách ưu đãi mua căn hộ với chiết khấu và quà tặng đặc biệt cho CBNV;
- Tặng quà nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV: Sinh nhật, quà cho CBNV nữ nhân ngày 8/3, 20/10;
- Hỗ trợ cho vay cá nhân đối với CBNV;
- Các khoản trợ cấp: Kết hôn, tang chế, ốm đau, thai sản, cơm trưa, gửi xe, liên lạc, xăng, công tác, giao tế, đồng phục;
- Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng 1 lần/năm (Léman Cap Vũng Tàu);
- Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, xã hội dành cho CBNV
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình tốt, giọng nói chuẩn, không địa phương, không nói lắp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng lắng nghe tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và thương lượng
- Kỹ năng phòng ngừa rủi ro
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu