-
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng INSMART
- Công Ty Cổ Phần Nguồn Lực MP
- Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 1,791
. Ngày duyệt: 12/06/2020
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2020 Đã hết hạn
Số lượng: 14
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/11/2019
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng thông tin phạm vi, hạn mức bảo hiểm.
- Hướng dẫn khách hàng thủ tục và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến hồ sơ yêu cầu bồi thường bảo hiểm.
- Cung cấp thông tin về các dịch vụ và các chương trình marketing
- Theo sát việc xử lý và phản hồi các phiếu yêu cầu từ các bộ phận hỗ trợ để chủ động cung cấp câu trả lời cho khách hàng một cách nhanh chóng và theo đúng quy trình.
- Cập nhật đầy đủ và chính xác các thông tin giao dịch với khách hàng vào hệ thống
- Hướng dẫn khách hàng thủ tục và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến hồ sơ yêu cầu bồi thường bảo hiểm.
- Cung cấp thông tin về các dịch vụ và các chương trình marketing
- Theo sát việc xử lý và phản hồi các phiếu yêu cầu từ các bộ phận hỗ trợ để chủ động cung cấp câu trả lời cho khách hàng một cách nhanh chóng và theo đúng quy trình.
- Cập nhật đầy đủ và chính xác các thông tin giao dịch với khách hàng vào hệ thống
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 7 - 7,5tr/ tháng
- Lương cơ bản: 4,800,000
- Phụ cấp xăng xe: 520,000
- Phụ cấp điện thoại: 200,000
- Phụ cấp ăn: 730.000
- Lương KPI: 1.200.000
- Được tham gia BHXH theo quy định của nhà nước.
- Thưởng ngày lễ tết theo quy định của công ty
- Lương cơ bản: 4,800,000
- Phụ cấp xăng xe: 520,000
- Phụ cấp điện thoại: 200,000
- Phụ cấp ăn: 730.000
- Lương KPI: 1.200.000
- Được tham gia BHXH theo quy định của nhà nước.
- Thưởng ngày lễ tết theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ, tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên
- Giọng nói chuẩn, nhỏ nhẹ, rõ ràng
- Kiên nhẫn, biết lằng nghe, bình tĩnh, nhanh nhẹn, trung thực
- Khả năng học hỏi và đáp ứng với nhu cầu công việc và hệ thống nghiệp vụ
- Có tư duy khách hàng tốt, hướng đến chất lượng, khả năng tập trung, tính chính xác cao
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Có kỹ năng tin học văn phòng đáp ứng yêu cầu công việc
- Giọng nói chuẩn, nhỏ nhẹ, rõ ràng
- Kiên nhẫn, biết lằng nghe, bình tĩnh, nhanh nhẹn, trung thực
- Khả năng học hỏi và đáp ứng với nhu cầu công việc và hệ thống nghiệp vụ
- Có tư duy khách hàng tốt, hướng đến chất lượng, khả năng tập trung, tính chính xác cao
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Có kỹ năng tin học văn phòng đáp ứng yêu cầu công việc
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt