Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: GIG Living - đường An Bắc 4 - Quận Ngũ Hành Sơn - TP. Đà Nẵng

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 22/02/2021

Mô tả công việc

Phối hợp với team và các bộ phận liên quan để lên nhằm đưa ra chiến lược content marketing hiệu quả, đáp ứng đúng mục tiêu đề ra.
Đề xuất ý tưởng, phát triển nội dung trên các kênh Social, Website,...
Phân tích bộ từ khóa và nghiên cứu chủ đề để viết bài trên Website, Social, Blog…
Chịu trách nhiệm lên nội dung, ý tưởng và kịch bản chi tiết cho các phóng sự, video clip, viral video, thông cáo báo chí, bài biên tập (editorials), bài quảng cáo (advertorial); content Social, content chuẩn SEO, content quảng cáo, báo chí, PR,...
Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing;
QC bài viết từ CTV, Freelance,... Kiểm soát nội dung bài viết, truyền thông theo đúng tiêu chuẩn thương hiệu;
Đăng bài viết lên Website, Blog, Website 2.0 và các nền tảng khác theo yêu cầu từ Leader.
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

Công ty luôn hướng tới nỗ lực gây dựng một đội ngũ nhân lực tinh thông về nghiệp vụ, tâm huyết trong công việc, để mỗi thành viên quyết tâm phát huy năng lực, đóng góp cho sự lớn mạnh, phát triển, bền vững của doanh nghiệp và đời sống tài chính của nhân sự trong tương lai được tốt nhất:
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp & thân thiện;
Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng;
Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp;
Lương & thưởng theo năng lực;
BHXH, BHYT, Lễ, Tết;
Thu nhập thỏa thuận tùy năng lực thực tế.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan như: Truyền hình, Báo chí, truyền thông, marketing, các ngành xã hội.
Từ 1-2 năm kinh nghiệm làm content marketing.
Content có màu riêng, chất riêng, có yếu tố tâm lý tốt để thu hút và chuyển đổi khách hàng tốt.
Có kiến thức và kỹ năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu và đa dạng các thể loại: thông điệp và nội dung quảng cáo, kịch bản quảng cáo, phân tích đánh giá, nội dung truyền thông xã hội,...
Khả năng ngôn ngữ, kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt.
Am hiểu về Social Marketing, Facebook Marketing, Fanpage, Facebook Ads, PR-Branding;
Có kiến thức nền tảng tốt về văn hóa và truyền thông hoặc quan hệ công chúng.
Giỏi tiếng Anh, có khả năng viết Content tiếng Anh là một lợi thế.
Thành thạo tin học văn phòng;
Có khả năng vẽ tay và sử dụng một số phần mềm thiết kế đồ họa như Adobe Illustrator, Photoshop là một lợi thế.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng làm việc với supplier tốt.
Tự trang bị laptop cá nhân.

Yêu cầu hồ sơ

1 bản CV + Đính kèm thành tích, sản phẩm để chứng minh năng lực chi tiết.
Sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân, bằng cấp liên quan, …

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao