Mức lương:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tầng 5, Tòa nhà 36/45 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 16/09/2021

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, theo dõi và giám sát các hoạt động truyền thông online về nội dung, kinh phí cho các dự án.
- Trực tiếp triển khai, giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook, Zalo, Instagram,….).
- Quản trị website, fanpage, youtube,…; Bám sát khách hàng, lắng nghe phản hồi của khách hàng trên các kênh truyền thông mạng xã hội.
- Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số.
- Tích cực tham gia vào các nỗ lực SEO(từ khóa, tối ưu hóa hình ảnh…), giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống website công ty.
- Chỉnh sửa và cập nhật tài liệu, ấn phẩm quảng cáo (tài liệu quảng cáo, video, bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội…).
- Đánh giá, đề xuất thay đổi kịp thời trong thời gian diễn ra kế hoạch truyền thông.
- Xây dựng và theo dõi chi phí ngân sách Marketing phù hợp với định mức
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo chiến lược phát triển marketing tuân theo quy định pháp luật của Việt Nam và địa phương.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản từ 8.000.000 – 15.000.000 VNĐ/tháng + thưởng.
- Hỗ trợ công vụ làm việc, vé xe.
- Được đánh giá khen thưởng từng dự án, từng quý, từng tháng.
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm, thưởng nóng, thưởng vượt chỉ tiêu, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành; du lịch hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thử thách và cạnh tranh lành mạnh với nhiều cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng trình bày văn bản và giao tiếp tốt phục vụ cho việc giao tiếp hiệu quả.
- Kỹ năng lãnh đạo, hoạch định và thúc đẩy.
- Năng động, chủ động, tư duy sáng tạo, am hiểu các lĩnh vực trong Marketing, quan hệ tốt với truyền thông, nhà cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực.
- Hiểu biết về quảng cáo, thương hiệu, event.
- Khả năng đọc, tổng hợp phân tích dữ liệu, báo cáo và đề xuất chiến lược từ các kênh facebook, Google.
- Có hiểu biết về quản trị và cơ sở dữ liệu cho website.
- Nắm bắt các xu hướng marketing và thị trường mới trên internet.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao