Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tầng 2A, Toà R6, Vinhomes Royalcity, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 22/01/2021

Mô tả công việc

- Thiết lập, biên soạn, cập nhập hệ thống tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại Vietstarland (QAs, 5S,...)
- Thưc hiện hoạch định, soạn thảo, kiểm soát các tài liệu, quy trình chất lượng nhằm xây dựng một hệ thống tài liệu, mẫu biểu đơn giản, gọn nhẹ và đẩy đủ tại Vietstarland.
- Lập kết hoạch giám sát kiểm tra thực tế tiêu chuẩn dịch vụ định kỳ theo tuần/tháng đối với Khối văn phòng và Khối kinh doanh (thông qua camera, offline. online,...).
- Lập kế hoạch đào tạo nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ dựa trên tình hình thực tế và kết quả đánh giá thường xuyên liên tục.
- Tiếp nhận thông tin và phân tích các vấn đề thực tế ghi nhận, đề xuất các giải pháp và kiến nghị để nâng cao, cải thiện hiệu quả chất lượng.
- Định kỳ báo cáo các phát hiện các vấn đề/các điểm bất thường cho cấp quản lý trực tiếp
- Tăng cường hiệu quả của việc phát hiện sai sót bằng các hoạt động kiểm soát quy trình và phân tích thông qua hệ thống theo dõi (Model, tool...)
- Đề xuất những thay đổi/cải tiến cho các bộ phận thông qua các kết quả thống kế, phân tích và dự đoán từ hệ thống.
- Thực hiện các dự án cải tiến những bất hợp lý trong hệ thống các công việc hiện tại.
- Chuẩn hóa công tác báo cáo, lưu trữ, hồ sơ, bảng biểu,....của tất cả các đơn vị phòng ban trên toàn hệ thống.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng cạnh tranh (có thương lượng), review lương theo định kỳ.
- Chế độ bảo hiểm & phúc lợi đầy đủ theo luật Lao động.
- Môi trường làm việc năng động, tự chủ, sáng tạo.
- Được tham gia các khóa học chuyên sâu về nghiệp vụ.
- Được tham gia các hoạt động teambuiding định kỳ, phúc lợi đặc biệt dành cho các CBNV và người thân.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát chất lượng dịch vụ hoặc giám sát bán lẻ tại các Công ty thương mại/dịch vụ/ngân hàng tài chính.
- Có kinh nghiệm coaching, hướng dẫn/đào tạo nhân viên, kiến thức về đào tạo, đánh giá nhân sự
- Có kinh nghiệm triển khai các mô hình kiểm soát, SLAs,....
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm/kiến thức về mảng bán lẻ, tiêu chuẩn dịch vụ, trải nghiệm khách hàng,...

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao