Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 746/2B, QL 1A, P.BÌNH HƯNG HÒA B, Q.BÌNH TÂN

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 16/06/2021

Mô tả công việc

- Lên kế hoạch đi bài/ mini game .... cho các trang Fanpage bán hàng Cao Lợi Hưng
- Lên kế hoạch Seeding cho sàn thương mại điện tử
- Triển khai các chương trình khuyến mãi như :Hoàn xu, Freeshipextra, Deal sốc 1K, 9K, 19K..... trên các sàn thương mại điện tử
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi cho các ngày hội lớn của sàn như : 1/1, 2/2, 3/3,4/4,5/5,6/6....12/12 của sàn
- Lên kịch bản livestream trên SÀN, hoặc kịch bản livestream cho cộng tác viên
- Làm việc với nhân viên ngành hàng của các sàn để nộp hồ sơ lên MALL, đăng ký các chương trình khuyến mãi với sở công thương( nếu có)...
- Đề xuất các chương trình quảng cáo cho sàn, fanpage ....
- Làm việc với thiết kế về các chương trình Marketing như: poster dán xe, banner, poster thùng chở hàng, các gian hàng hội chợ triển lãm.....
- Hỗ trợ thiết kế bài viết, hình ảnh/ video... cho cộng tác viên mới trên groups zalo
- Tham gia tổ chức các event nội bộ như : sinh nhật, tất niên....
- Thực hiện các công việc yêu cầu từ trưởng phòng hoặc Ban Giám Đốc

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 10-12tr/tháng
- Được đào tạo về chuyên môn
- Môi trường làm việc thân thiện
- Có khả năng thăng tiến

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo word, excel, Power point, canva, photoshop, phần mềm dựng video ( primier....)
- Kinh nghiệm làm việc: Từ 1->2 năm
- Ứng viên có kinh nghiệm về SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ (TMĐT)

Yêu cầu hồ sơ

- Khi phỏng vấn đem hồ sơ photo
- Nhận việc bổ sung hồ sơ đầy đủ
Quy mô:
300 nhân viên nhân viên
Địa điểm:
746/2B, QL 1A, P.BÌNH HƯNG HÒA B, Q.BÌNH TÂN
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support