Mức lương: 15 triệu - 20 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 05/10/2020

Mô tả công việc

- Đề xuất concept sản phẩm: thiết kế, thương hiệu,….
- Đề xuất những chiến lược xây dựng thương hiệu để định vị thương hiệu sản phẩm trên thị trường; lập kế hoạch nội dung truyền thông; digital marketing các dự án Bất động sản của Công ty
- Đề xuất các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của hệ thống, bao gồm và không giới hạn các chương trình như tài trợ, khuyến mại, quảng cáo…
- Biên tập nội dung các bài viết liên quan đến các dự án BĐS theo yêu cầu của công ty trên các kênh truyền thông
- Lên kế hoạch và quản lý các chi phí liên quan đến xây dựng và quản lý thương hiệu
- Phối hợp thực hiện các chương trình truyền thông, quảng bá sản phẩm, khuyến mại.
- Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông
- Phối hợp với bộ phận truyền thông để tiến hành và duy trì công tác quảng bá thương hiệu để tạo ra sự đồng nhất và ấn tượng.
- Hoàn thiện hồ sơ thương mại liên quan đến thương hiệu, PR
- Phối hợp thực hiện các chương trình truyền thông, quảng cáo trước, trong và sau sự kiện
- Quản lý thương hiệu dự án của hệ thống đại lý
- Theo dõi và đánh giá các thông tin liên quan đến thương hiệu của các đối thủ trên thị trường có thể ảnh hưởng đến thương hiệu công ty để đưa ra các phương án giải quyết phù hợp
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch nội dung truyền thông các dự án Bất động sản của Công ty
- Xây dựng kế hoạch tổng thể và thực hiện nội dung chi tiết cho các các tài liệu bán hàng, hoạt động truyền thông, hoạt động quảng cáo…
- Biên tập nội dung các bài viết liên quan đến các dự án BĐS theo yêu cầu của công ty trên các kênh truyền thông.
- Biên tập và chịu trách nhiệm về nội dung bài viết trước khi đưa lên website, fanpage
- Phối hợp cùng bộ phận IT quản trị website, fanpage… của các dự án được giao phụ trách.
- Phụ trách các thông tin làm việc với báo chí, agency, viết bài đăng tin nội bộ.
- Hoàn thiện hồ sơ thương mại liên quan đến PR,..
- Phối hợp thực hiện các hạng mục liên quan đến nội dung trước, trong và sau sự kiện ( bài PR, Bài phát biểu, Kịch bản MC,…)
- Quản lý và kiểm soát các hoạt động nội dung dự án của hệ thống đại lý
- Kiểm tra, giám sát các nội dung đăng trên các phương tiện truyền thông đại chúng, mạng xã hội…. nhằm báo cáo lãnh đạo nếu thấy sai sót hoặc nguy cơ khủng hoảng truyền thông
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ đãi ngộ tốt
- Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13
- Thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng
- Được công ty đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN…
- Chế độ du lịch hàng nă

Yêu cầu công việc

- Trình độ Đại học
- Chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông, ngoại ngữ…
-Kinh nghiệm Tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực marketing, 1 năm trong quản lý dự án marketing bất động sản
- Chứng chỉ/ Giấy phép hành nghề
- Ngoại ngữ Tiếng Anh giao tiếp
- Tin học Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
* Kiến thức:
- Có kiến thức cơ bản về marketing Bất động sản; am hiểu thị hiếu và hàng vi người dùng
- Có kiến thức, hiểu biết và vận dụng các công cụ marketing hiệu quả đối với marketing Bất động sản
- Có kiến thức tổng quan về thị trường bất động sản
- Có kiến thức phân tích, đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực Bất động sản"
* Kỹ năng
-Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng tổ chức, triển khai và quản lý công việc tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Kỹ năng giao tiếp tốt
*Thái độ :
- Sáng tạo, năng động.

Yêu cầu hồ sơ

- CV nêu rõ, chi tiết trình độ, kinh nghiệm làm việc

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    4 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Tìm kiếm nâng cao