Mức lương: 15 triệu - 20 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Số 12A Bùi Xuân Phái, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 16/04/2021

Mô tả công việc

- Cung cấp tài liệu pháp lý và tư vấn Ban Giám đốc Công ty về các vấn đề pháp lý khác nhau liên quan đến Luật Doanh nghiệp, Luật Lao động, Luật Đầu tư, Xây dựng và các vấn đề liên quan đến liên doanh, hợp tác đầu tư, tài chính doanh nghiệp….vv.
- Nghiên cứu, đánh giá các yếu tố rủi ro khác nhau liên quan đến các quyết định về hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Áp dụng phương pháp quản trị rủi ro hiệu quả và đưa ra lời khuyên về các vấn đề pháp lý có thể xảy ra.
- Giao tiếp và đàm phán với các tổ chức bên ngoài (cơ quan hữu quan, tư vấn viên các đơn vị, tổ chức liên quan..) để tạo mối quan hệ tin cậy. Xử lý các vấn đề phức tạp với các bên liên quan.
- Soạn thảo: Các Thỏa thuận, Hợp đồng Thương mại, Hợp đồng Dịch vụ ...
- Thường xuyên cập nhật thông tin về luật sửa đổi liên quan đến các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty tại tầng 12A, tòa nhà MD Complex số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Từ 15-18 tr đ/tháng Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Được Công ty đóng bảo hiểm đầy đủ (khi ký HĐLĐ)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn minh, hiện đại; cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
- Thưởng các dịp Lễ, Tết
- Thưởng lương tháng 13
- Tổ chức tham quan, nghỉ mát mỗi năm 01 lần
- Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao cho nhân viên nhân các dịp Lễ, tết lớn trong năm như Ngày thành lập công ty, Tết âm lịch, Tết trung thu,…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp tại công ty.
- Nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến bản thân;

Yêu cầu công việc

- Nữ, Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m60 trở lên.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Luật Kinh tế, Luật Hành chính, Luật Dân sự, Quản trị Kinh doanh. Ứng viên có kinh nghiệm về công tác pháp chế lĩnh vực kinh doanh bất động sản là một lợi thế.
- Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp; Tư duy logic.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp, truyền đạt, thuyết trình, đàm phán.
- Kỹ năng giao tiếp tốt; nhanh nhẹn, nhạy bén với thị trường; biết cách nắm bắt thông tin và có khả năng phân tích, đánh giá thông tin chính xác, kịp thời.
- Hòa đồng, biết lắng nghe và có khả năng làm việc nhóm; quan hệ tốt với cấp trên, đồng nghiệp trong Công ty và các tổ chức, cá nhân, khách hàng.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tự tin.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Pháp Chế Kiêm Thư Ký Tổng Giám Đốc