Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Thanh Xuân, Hà Nội

Số lượng: 3

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 11/06/2021

Mô tả công việc

• Thực hiện sắp xếp sản phẩm phù hợp chủ đề/ chương trình marketing hàng tháng;
• Trực tiếp xử lý các vấn đề phát sinh tại của hàng trong phạm vi được phân quyền;
• Quản lý công việc, đào tạo và chia ca làm việc cho các nhân viên phục vụ tại cửa hàng;
• Điều phối việc giao hàng cho khách và cộng tác viên theo các đơn hàng trên phần mềm quản lý và phát sinh tại cửa hàng;
• Định kỳ kiểm tra tồn kho, số dư tiền mặt – đối chiếu với dữ liệu trên phần mềm quản lý;
• Thực hiện công việc của thu ngân (trong giờ hành chính).
• Phối hợp agency soạn nội dung các bài viết đưa lên website;
• Xây dựng và triển khai các chương trình marketing triển khai hàng tháng;
• Quản lý các kênh truyền thông và nội dung phản hồi cho khách hàng liên hệ qua website.

Quyền lợi được hưởng

• Được hưởng lương cứng theo thỏa thuận và được đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật;
• Được hưởng thu nhập dựa trên doanh số phát sinh từ website – theo chính sách của công ty;
• Được tham gia các khóa đào tạo phục vụ công việc – theo chính sách của công ty;
• Được trang bị công cụ làm việc phù hợp với yêu cầu công việc.

Yêu cầu công việc

• Độ tuổi: 18-25
• Các bạn có niềm yêu thích với kinh doanh và quản trị
• Ưu tiên sinh viên sắp tốt nghiệp hoặc mới ra trường
• Ưu tiên các bạn học về lĩnh vực kinh doanh marketing
• Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn ham học hỏi và có chí tiến thủ

Yêu cầu hồ sơ

• Đơn xin việc hoặc CV xin việc
Quy mô:
20 người nhân viên
Địa điểm:
Số 18 ngõ 497 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Lao động phổ thông
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support