• Chuyên viên tư vấn khách hàng mở thẻ tín dụng Ngân hàng Quốc tế

  • CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
  • Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:   7 triệu - 10 triệu
  • Lượt xem: 1,086 .   Ngày duyệt: 10/03/2020
    Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2020   Đã hết hạn

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Số lượng: 6

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 10/03/2020

Mô tả công việc

- Tư vấn dòng thẻ tín dụng phù hợp với nhu cầu tiêu dùng và thu nhập của khách hàng thông qua hệ thống call center.
- Hướng dẫn khách hàng thủ tục hồ sơ đăng ký, cập nhật thông tin đầy đủ lên hệ thống.
- Quảng bá chương trình ưu đãi, tính năng và cách sử dụng khi kích hoạt thẻ.
- Làm việc tại trung tâm Call Center chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất.
**THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ 2 - Thứ 6: 8:30 - 17:30; Thứ 7: 8:30 - 12:00
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà 222-226 Hoàng Hoa Thám, P12, Tân Bình, Tp.HCM

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường công ty nước ngoài (Nhật Bản) chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến.
- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ miễn phí tại công ty.
- Được hưởng 18 ngày phép/năm
- Có lương tháng 13
- Đóng BHXH, BHTN… theo quy định
- Lễ, Tết được nghỉ theo quy định nhà nước
- Có cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước 01 lần/ năm.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao đẳng/ Đại học
- Không cần kinh nghiệm, ngoại hình
- Cẩn thận, kiên trì

Yêu cầu hồ sơ

Nộp CV tại timviec.com.vn để được hẹn lịch phỏng vấn sớm nhất.
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Giới thiệu công ty


Công ty Cổ phần RELIA Việt Nam là công ty thuộc tập đoàn RELIA Group tại Tokyo – Nhật Bản với các cổ đông sáng lập: Công ty Mitsui & Co., Ltd., Công ty Cổ Phần Truyền thông Quảng cáo Đa phương tiện Smart Media - Công ty truyền thông lớn thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Công ty Moshi Moshi Hotline, INC và một cổ đông góp vốn Công ty Harvey Nash Việt Nam. RELIA Việt Nam hiện chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn (Call Center), marketing và các dịch vụ thuê ngoài - BPO cho khách hàng.

Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, RELIA Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Call Center và BPO tại Việt Nam.

  • CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM

  • Địa chỉ
    Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh Xem bản đồ
  • Quy mô công ty
    500-900
  • Người liên hệ
    Nhân Sự

Tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên tư vấn khách hàng mở thẻ tín dụng Ngân hàng Quốc tế