Mức lương: 12 triệu - 15 triệu

Hình thức làm việc: Bán thời gian

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 14/12/2020

Mô tả công việc

 Tìm kiếm, phát triển khách hàng cá nhân và tổ chức (trong và ngoài nước)
 Cập nhật và cung cấp thông tin, nhận định về thị trường Hàng hóa cho khách hàng.
 Thực hiện tư vấn cho khách hàng về việc mở tài khoản, kỹ thuật giao dịch, chiến lược đầu tư,…
 Các công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

 Làm việc trong môi trường start- up năng động, trẻ trung, nhiều thử thách và cơ hội phát triển lên các vị trí quản lý (Team Leader, Trưởng Phòng, Giám đốc KD) và làm việc với các bộ phận từ Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam, mở rộng mối quan hệ và phát triển thành công toàn diện bản than)
 Môi trường liên thông với các Sở trên thế giới, toàn cầu hóa. Sếp làm việc than thiện , hòa đồng
 Được hưởng các chế độ quy định của Nhà nước khi trở thành nhân viên chính thức (BHXH, BHYT, nghỉ phép, các chế độ phúc lợi khác).
 Tham gia hoạt động teambuilding, du lịch cùng Công ty.

Yêu cầu công việc

 Đam mê kiếm tiền làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội
 Có kinh nghiệm về các lĩnh vực có liên quan trong giao dịch tài chính tiền tệ, chứng khoán, ngân hàng, đầu tư tài chính khác là một điểm cộng
 Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, xây dựng mối quan hệ và chăm sóc khách hàng tốt.
 Khả năng tư vấn, tổng hợp phân tích, trình bày thuyết phục và giải quyết vấn đề.
 Ưu tiên các ứng viên sẵn sàng đi làm ngay và có khả năng gắn bó lâu dài

Yêu cầu hồ sơ

 Bằng cấp liên quan
 Chứng Minh Nhân Dân (CMND)
 CV
 Giấy Khám Sức Khỏe
 Hộ Khẩu
 Hồ Sơ Xin Việc
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao