Mức lương: 12 triệu - 15 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 09/10/2020

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Social Media, YouTube, Facebook, Zalo, Google Adwords…)
- Nghiên cứu thị trường sản phẩm, đối tượng và hành vi của khách hàng mục tiêu, thông tin các chương trình digital marketing và social media của đối thủ cạnh tranh.
- Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
- Định vị và phát triển thương hiệu, sản phẩm trên các website, diễn đàn, Facebook, Wordpress, và các công cụ mạng xã hội khác,…
- Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Công ty. Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan đến Digital Marketing.
- Am hiểu về Digital Marketing và các công cụ Google Ads, Facebook Ads, Viral Video, e-Marketig, SEO, PPC
- Có tư duy sáng tạo, có khả năng viết bài, copywriting…
- Có kinh nghiệm xây dựng và quản lý nội dung quảng cáo (ý tưởng về nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh - video).
- Tinh thần làm việc chủ động, nhiệt tình với công việc, và chịu được áp lực công việc.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao