Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Hợp đồng

Địa điểm làm việc: 363/12/1 Bình Lợi, P13, Bình Thạnh, Tp HCM

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngày đăng tuyển: 01/03/2021

Mô tả công việc

• Đề xuất ý tưởng thông điệp cho các chiến dịch Digital Marketing.
• Nhận brief từ team account, hỗ trợ planner trong quá trình xây dựng Media Plan, làm Proposal.
• Lên kế hoạch thực thi chiến dịch, phân bổ kênh marketing phù hợp và hiệu quả với mục tiêu chiến dịch.
• Họp với team account và content để brainstorm lên hướng đi chi tiết, thông điệp truyền thông, luồng nội dung,…
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để tiến hành thực thi, chạy quảng cáo đa kênh như: Google, Facebook, GDN, DSP, Zalo, Cốc Cốc,… để phù hợp với mục tiêu của chiến dịch.
• Tối ưu hóa chiến dịch để đạt hiệu quả cao nhất.
• Hỗ trợ linh hoạt trong việc giải quyết vấn đề của khách hàng liên quan đến media.
• Tiến hành lập kế hoạch và triển khai thực hiện các hạng mục trong chiến dịch Digital Marketing.
• Theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch Digital Marketing trên các nền tảng: Google ads, Facebook ads, Zalo ads,…
• Thực hiện thống kê, báo cáo định kỳ cho từng chiến dịch.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương: cạnh tranh (thoả thuận theo từng project khi PV)
• Chính sách phúc lợi tốt. Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN…).
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, thách thức để khai phá tài năng và phát triển cá nhân.
• Được đào tạo định kỳ và cập nhật những xu hướng mới nhất về Digital Marketing, Performance Marketing,…

Yêu cầu công việc

• Ít nhất 02 năm kinh nghiệm về Digital/Media.
• Có kiến thức nền tảng về marketing tốt. Nắm rõ các kiến thức về Digital Marketing và các kênh Digital.
• Nắm bắt nhanh các xu hướng trong Digital Marketing.
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm về Google Ads, GDN, Google Analytics.
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về Facebook Ads.
• Sử dụng thành thạo các công cụ quảng cáo phổ biến (Google Ads, Facebook Ads, Cốc Cốc Ads,…)
• Nắm rõ các các công cụ về Digital Marketing (Landing page, Email Marketing, Tracking, Google Analytics,…)
• Có kiến thức về nhiều nền tảng media khác.
• Hiểu biết về thiết lập hệ thống tracking và tối ưu chuyển đổi.
• Tư duy logic tốt, linh hoạt.
• Có kinh nghiệm chạy các chiến dịch từ nhỏ đến lớn cả về branding & performance marketing.
• Yêu cầu có chứng chỉ nhà quảng cáo “Google Ads Certification”.
• Ưu tiên có chứng chỉ nhà quảng cáo “ Facebook Certified Buying Professional”.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về bất động sản.
• Chủ động, chịu được áp lực trong công việc.
• Tư duy logic tốt, linh hoạt.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Anh

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao