Mức lương: 30 triệu trở lên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: KDC 586, phường Phú Thứ, quận Cái Răng

Số lượng: 1

Chức vụ: Giám đốc

Ngày đăng tuyển: 24/02/2021

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm với Tổng Giám đốc và Công ty đối với mọi hoạt động của Ban Makerting – Truyền thông và quản lý toàn bộ nhân viên của Ban.
- Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các thành viên Ban Giám đốc Công ty, và làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các Ban Kinh doanh và các bộ phận dưới quyền đảm bảo thực hiện mục tiêu của Ban và chung của Cty đạt kết quả tối ưu.
- Xây dựng kế hoạch marketing và truyền thông của Công Ty. Thiết lập ngân sách marketing, trình Tổng Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các mục tiêu KPI đã được Tổng Giám đốc và Công ty phân giao đối với hoạt động Marketing và Truyền thông đối với các hoạt động kinh doanh, phát triển thương hiệu của Công ty.
- Giúp Tổng Giám đốc và các Giám đốc các Ban trực thuộc Công ty điều hành và quản lý các hoạt động Tuyền thông, Makerting của Công ty một cách hiệu quả; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
- Phối hợp với Giám đốc các Ban xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty; thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, huấn luyện đào tạo và ứng dụng KHKT trong hoạt động kinh doanh.
- Nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này; tổ chức các hoạt động đào tạo, huấn luyện để đảm bảo toàn bộ nhân sự có liên quan nhận thức tốt các yêu cầu mới của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Báo cáo với Tổng Giám đốc định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời thỉnh thị ý kiến Tổng Giám đốc, bảo đảm hoạt động của Ban Marketing – Truyền thông và các bộ phận khác có liên quan không bị đình trệ và thiệt hại.
- Kiểm soát chi phí được phân giao theo phạm vi trách nhiệm đã được Công ty phân công.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- BHXH,BHYT, BHTN
- Các phụ cấp khác

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên (Ưu tiên ứng viên có bằng cấp Thạc sỹ hoặc cao hơn).
- Trình độ chuyên môn: Chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc Kinh tế, Quản trị Kinh doanh (Ưu tiên ứng viên thông hiểu hệ thống luật kinh tế hiện hành và có kiến thức pháp lý tổng quát).
- Kỹ năng: Có năng lực và uy tín tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược, các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn thuộc lĩnh vực chuyên môn phụ trách. Xây dựng và ban hành các quy chế, soạn thảo tài liệu, văn bản hành chánh quản trị điều hành doanh nghiệp.
- Chỉ huy, điều khiển, kiểm soát quá trình hoạt động của đơn vị.
- Tham gia xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo chất lượng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Tổng kết và đánh giá chất lượng hoạt động của đơn vị.
- Nghiên cứu ứng dụng công trình đổi mới hệ thống quản lý và phát triển doanh nghiệp (Ưu tiên cho các ứng viên sử dụng được tiếng Anh, ngoại giao và ứng xử tốt).
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng (hoặc tương đương) từ 3 năm trở lên.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
KDC 586, phường Phú Thứ, quận Cái Răng
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    5 năm trở lên
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support