Mức lương: 25 triệu - 30 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 7a/2 Nguyễn Thị Minh Khai, p. Bến Nghé, Quận 1

Số lượng: 1

Chức vụ: Giám đốc

Ngày đăng tuyển: 13/07/2021

Mô tả công việc

- Thu hút người dùng với chi phí thấp hơn và thấp nhất
- Theo dõi thị trường, phối hợp với các nhóm dữ liệu để nghiên cứu và phân tích cơ hội, dữ liệu thị trường bên ngoài (nhu cầu của khách hàng,hành vi của người mua…), chiến thuật cạnh tranh để dẫn dắt chiến lược, khai thác ngân sách chi phí thấp theo định hướng tối ưu hóa tất cả các khía cạnh của kênh bán hàng từ nhận thức đến cân nhắc.
- Lên kế hoạch tăng trưởng hàng năm và xác định các đường dẫn kinh doanh mới (bao gồm các đối tác mới và sản phẩm có thể bán mới) có thể được đi kèm các quy trình làm việc tập trung vào bán hàng cần thiết
- Chịu trách nhiệm về hoạt động tăng trưởng, cả về mặt tự nhiên và thông qua mua lại, chẳng hạn như, Xây dựng thương hiệu, Tạo khách hàng tiềm năng, Tiếp thị kỹ thuật số và truyền thống, … Điều này bao gồm quản lý tất cả các con số bằng báo cáo tự động.
- Tối ưu mô hình OKRs kết hợp với KPIs
- Giám sát đến Chiến lược thị trường, ngân sách tiếp thị và cấp độ nhân sự
- Duy trì lòng trung thành của người dùng
- Theo dõi quy trình doanh thu và khách hàng tiềm năng, điều chỉnh sản phẩm có thể bán để phù hợp với xu hướng thị trường hiện tại, xác định, hiểu rõ và giải quyết hiệu quả các điểm khó của khách hàng một cách sáng tạo.
- Tối ưu hóa nền tảng CRM với các bộ phận khác. Phối hợp với bộ phận sản phẩm xây dựng Customer Experience Jouney, hoạch định giá, chính sách bán và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Thiết lập, đàm phán và duy trì các mối quan hệ giữa những người có ảnh hưởng trong ngành và các đối tác chiến lược để phát triển platform thân thiện
- Tăng cường vận động của người dùng
- Thiết kế và triển khai phương pháp tiếp cận để xác định một cách có hệ thống các cơ hội mới để tăng doanh thu thông qua hoạt động bán thêm, bán kèm và bán sản phẩm mới trong cơ sở khách hàng hiện tại
- Tương tác với CEO, các bộ phận khác và sẵn sàng lắng nghe, đặt các câu hỏi liên quan để xác định các vấn đề cốt lõi mở rộng phạm vi hoạt động cho người dùng.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: $1.000-2.000 + cơ chế lương theo năng lực, KPIs
- Làm việc linh hoạt - bạn có thể thực hiện công việc của mình trong khi vẫn có thể xử lý các cam kết cá nhân của bạn
- Cơ hội bình đẳng trong quỹ dành riêng cho việc đào tạo và phát triển nhân viên. Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ, hoặc khóa đào tạo theo chương trình công ty
- Có cơ hội kết nối tốt trong ngành và làm điều gì đó khác biệt. Với một vài năm kinh nghiệm tốt, đây là vị trí có thể được thử thách và có tiềm năng chuyển đổi một doanh nghiệp.
- Văn hóa đồng đội tích cực là điều cần thiết để đạt được mục tiêu chung. Làm việc trong một môi trường mà tiêu chuẩn là động lực bản thân, kỷ luật và tính linh hoạt.
- Quyền lợi du lịch: áp dụng theo chính sách công ty, 3 năm/ lần với full trip nước ngoài + 1 người thân đi cùng.
- Các ngày nghỉ phép: nghỉ phép năm. Nghĩ lễ, Tết hưởng lương theo luật định. Ngày nghỉ sinh nhật, nghỉ tôn giáo.
- Lộ trình phát triển: thông thường nếu không có biến động thị trường quá lớn, CEO sẽ review cùng bạn 6 tháng/lần. Hoặc 3 tháng/lần nếu kết quả vượt bậc (>150% so với chỉ tiêu, liên tục trong 3 tháng liền).
- Các quyền lợi khác: ​BHXH, BHYT, BHTN theo luật định. Cơ hội tham dự networking cùng CEO với các đối tác trong ngành, wine dinner, whisky dinner, cocktail & craft beer, poker nights.
- Được trở thành Co-Founder thông qua góp vốn làm cổ đông công ty.
- Thử việc 1-2 tháng nhận 85% lương chính thức

Yêu cầu công việc

- Cử nhân kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên MBA, Thạc sĩ.
- Đã từng ở vị trí Giám đốc tăng trưởng, Giám đốc đổi mới hoặc vị trí tương đương vai trò lãnh đạo.
- Hồ sơ theo dõi đã được chứng minh về thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh một cách đáng kể
- Có kinh nghiệm xây dựng các quy trình bán hàng để nêu rõ các giải pháp, bao gồm SaaS hoặc phương tiện kỹ thuật số với trọng tâm là cung cấp dịch vụ, kinh nghiệm quản lý con người, khả năng tối đa hóa khả năng CRM, đàm phán và tương tác với đối tác, nhà đầu tư
- Am hiểu các công cụ phân tích dữ liệu.
- Có khả năng lập Marketing Plan tổng thể và nghiên cứu tìm Insights khách hàng.
- Thành thạo: Fb ads, Adwords, GDN, Remarketing, CRM, Automation marketing tools....
- Kỹ năng phân tích và tư duy dựa trên dữ liệu, giao tiếp, làm việc đa chức năng với các nền tảng khác nhau, nghiên cứu và tự học tốt gồm cả các tài liệu Tiếng Anh.
- Kiến thức chuyên môn nhiều lĩnh vực như về Tiếp thị kỹ thuật số, Tạo khách hàng tiềm năng, Hoạt động và Tài chính, Khách hàng ngành Dịch vụ,….
- Phong cách lãnh đạo đầy cảm hứng và cách tiếp cận thực hành
- Yêu thích lĩnh vực giáo dục và phát triển con người.
Quy mô:
Doanh Nghiệp vừa và nhỏ nhân viên
Địa điểm:
7a/2 Nguyễn Thị Minh Khai, p. Bến Nghé, Quận 1
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support