Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Hợp đồng

Địa điểm làm việc: 159 Đỗ Pháp Thuận, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 16/03/2021

Mô tả công việc

- Đón tiếp khách hàng, trực phòng quầy lễ tân.
- Tiếp nhận khách hàng từ các nguồn khác nhau, tư vấn và chốt sales.
- Trực điện thoại, hỗ trợ tư vấn hoặc chuyển cuộc gọi cho các bộ phận liên quan.
- Trả lời, giải đáp mọi thắc mắc, ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty thông qua Fanpage, số điện thoại, Zalo và khách trực tiếp đến học viện
- Quản lý thông tin khách hàng (ghi thông tin cơ bản, nhập liệu vào phần mềm và sổ sách…).
- Quản lý thông tin của các giáo viên (ghi thông tin cơ bản, nhập liệu vào phần mềm và sổ sách…).
- Liên hệ và xử lý các công việc hành chính khác liên quan đến giáo viên.
- Quản lý khu vực lễ tân và phòng đón khách, đảm bảo sạch sẽ, ngăn nắp và thẩm mỹ.
- Thu hồi công nợ của các khách hàng.
- Nhắc lịch lịch học (nếu có) hoặc gọi cho phụ huynh học sinh khi học viên nghỉ không phép.
- Gọi điện chăm sóc định kỳ (hoặc theo chỉ đạo) các khách hàng cũ, giới thiệu các khóa học và chương trình ưu đãi mới.
- Giới thiệu, tư vấn và thực hiện bán các sản phẩm/ dịch vụ được phân định trong từng thời kỳ cho khách hàng đến tại học viện.
- Nắm bắt thông tin, tâm lý để có các biện pháp hỗ trợ khách hàng kịp thời.
- Thỏa thuận bán hàng trực tiếp và các dịch vụ sau bán hàng với khách hàng.
- Quản lý nội dung và thông tin các chương trình khuyến mãi khi truyền thông.
- Tiếp nhận và theo dõi những khiếu nại về dịch vụ sau bán dịch vụ/ sản phẩm.
- Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và các chỉ tiêu bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Sau khi thử việc, chính thức ký hợp đồng lao động, đóng BHYT, BHXH, 12 ngày phép năm.
- Chế độ lương thưởng, phụ cấp đầy đủ: Thưởng tháng 13, thưởng trên hiệu quả công việc (lương KPI), du lịch hàng năm.
- Xét duyệt tăng lương 6 tháng (hoặc 12 tháng/lần) tùy thuộc vào kết quả công việc
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động

Yêu cầu công việc

- Đã tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn, cao ráo. Gương mặt xinh xắn, tạo thiện cảm.
- Giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm. Không nói nặng giọng vùng miền.
- Vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, lễ phép với khách hàng.
- Khả năng xử lý tình huống tốt.
- Nhanh nhạy nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Nhanh nhẹn, năng động, tỉ mỉ và có trách nhiệm với công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao.
- Ham học hỏi, thái độ cầu tiến, luôn sẵn sàng lắng nghe học hỏi để phát triển năng lực.
- Chín chắn, điềm đạm, trung thực, cẩn thận, quyết đoán, yêu thương quan tâm người khác và có trách nhiệm.
- Hòa nhã, vui vẻ và có tinh thần hợp tác.
- Có tinh thần cầu tiến, cải cách và sáng tạo.

Yêu cầu hồ sơ

- Khi phỏng vấn vui lòng đem theo CV

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support