• Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

  • Công ty Cổ phần MCG
  • Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:   Thương lượng
  • Lượt xem: 318 .   Ngày duyệt: 15/07/2021
    Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2021   Đã hết hạn

Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 272 Nguyễn Lân, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngày đăng tuyển: 15/07/2021

Mô tả công việc

• Quản lý, giám sát công việc
• Phân bổ data, Care KH mới cho bộ phận CSKH
• Theo dõi hiệu quả đánh giá chất lượng dịch vụ của khách hàng
• Giám sát talk time, số cuộc gọi của từng nhân viên CSKH hàng ngày theo chỉ tiêu bắt buộc của công ty
• Nghe record, đánh giá chất lượng tư vấn của từng nhân viên trong team,
• Thực hiện đào tạo, sửa chữa lỗi tư vấn, hướng dẫn thêm kỹ năng cho CBNV trực thuộc quyền quản lý.
• Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của từng nhân viên CSKH
• Hỗ trợ phỏng vấn tuyển dụng nhân viên CSKH mới
• Thủ tục nhận nhân sự, training cho nhân sự mới trong team, hướng dẫn các công việc ban đầu.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực làm việc (từ 10 – 20tr);
• Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội phát huy tối đa năng lực của bản thân; Cơ hội làm việc với những kỹ sư tài năng từ các tập đoàn lớn;
• Đánh giá tăng lương: Định kỳ từ 1-2 lần/năm;
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động đầy sáng tạo, thời gian làm việc thoải mái (Giờ làm việc: 8:30 ~ 17:30, 1 tháng nghỉ 2 Thứ 7 và 4 CN);
• Nghỉ phép 12 ngày/năm cũng như các ngày lễ Tết theo quy định;
• Tiền thưởng: Lương tháng 13, 14 + bonus;
• Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, hưởng các trợ cấp và phúc lợi theo quy định của công ty và luật lao động;
• Team building hàng tháng hoặc hàng quý;
• Cơ hội được đi học nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu công việc

• Có kinh nghiệm và hiểu biết về các tool quản lý hệ thống tổng đài và báo cáo.
• Phân bổ data, Care KH mới cho bộ phận CSKH + thêm ( phân bổ nhân viên trực ca và quản lý kết quả)
• Lâp các kế hoạch chăm sóc KH theo định kỳ.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng