Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 1

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nữ

Mô tả công việc

1/ Xử lý hồ sơ, thủ tục liên quan lao động tiền lương
2/ Xử lý hồ sơ, giao dịch ngân hàng
3/ Xử lý hồ sơ, thủ tục liên quan đến hợp đồng, hoá đơn, thanh toán với Chủ đầu tư, Thầu phụ, Nhà Cung Ứng (Phòng Tổng Vụ và P.Quản Lý hỗ trợ)
4/ Theo dõi công nợ, thống kê công nợ (Phòng Tổng Vụ và P.Quản Lý hỗ trợ)
5/ Theo dõi, cân đối hoá đơn đầu ra, đầu vào (có dịch vụ hỗ trợ)
6/ Dự trù trước và lên danh sách các khoảng chi phí mà công ty phải trích nộp cho nhà nước để thông báo cho Giám đốc.Tổng hợp thuế VAT, thuế TNDN trình Giám đốc kiểm tra hàng tháng (hoặc Quý ) (Phòng Tổng Vụ và P.Quản Lý hỗ trợ)
7/ Làm việc với kế toán dịch vụ về công tác báo cáo thuế hàng quý: giao nhận chứng từ, kiểm tra sổ sách….
8/ Các công tác khác tùy theo yêu cầu cấp trên

Quyền lợi được hưởng

1/ Hưởng đầy đủ các chính sách về bảo hiểm, công đoàn
2/ Lương tháng 13

Yêu cầu công việc

1/ Nữ, Trình độ cao đẳng hoặc đại học
2/ Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên. Ưu tiên từng làm công ty xây dựng
3/ Sử dụng thành thạo Office văn phòng: Word, excel...
4/ Sử dụng thành thạo phần mềm Misa
5/ Chủ động, kỹ lưỡng trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lí lịch, cmnd photo, hộ khẩu photo, bằng tốt nghiệp, ảnh 3x4... ( Công chứng )
  • Ngày đăng tuyển
    29/06/2020
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Giới thiệu công ty




  • CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN RAPID VIỆT NAM
  • Địa chỉ
    Số 99, Đường 60, P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. HCM Xem bản đồ
  • Quy mô công ty
  • Người liên hệ
    CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN RAPID VIỆT NAM

Tìm kiếm nâng cao