Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tầng 4, tòa nhà văn phòng Trường Thịnh, Tràng An Complex, số 01 phố Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 22/04/2021

Mô tả công việc

- Lập hồ sơ: Pháp lý, vật liệu đầu vào, chất lượng, thanh toán.
- Tập hợp kiểm soát chứng chỉ chất lượng, kết quả thí nghiệm.
- Kiểm tra hồ sơ thanh toán của thầu phụ.
- Soạn thảo, lưu trữ, quản lý hồ sơ kinh tế của Phòng.
- Quản lý, tổng hợp bằng cấp, chứng chỉ của CBCNV toàn Công ty.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực của ứng viên từ 9.000.000 đến 12.000.000 đồng/tháng (Luôn trả lương đúng kì - Công ty chưa tháng nào chậm lương kể từ khi thành lập).
- Xét tăng lương hàng năm, phụ cấp thâm niên, phụ cấp dự án, thưởng công trình, thưởng lễ tết, tháng lương 13, thưởng năm theo năng lực.
- Nghỉ phép có lương 12 ngày/năm.
- Hưởng lương tăng ca theo quy định Nhà nước và quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp với đối tác nước ngoài.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp, được đào tạo thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn;
- Các chế độ lao động, phúc lợi đầy đủ luôn là 1 lợi thế của Công ty (BHXH, du lịch, thăm hỏi, sinh nhật...).

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế xây dựng, điện, cơ điện.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm chuyên nghành (AutoCad, …);
- Khả năng điều phối công việc tốt.
- Độ tuổi: 25-35

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc/ CV cá nhân
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng cấp, chứng chỉ
- Sổ hộ khẩu
- Chứng minh nhân dân
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Kỹ sư
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao