Mức lương: 15 triệu - 20 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 177 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM

Số lượng: 4

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngày đăng tuyển: 04/05/2021

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm toàn bộ về kỹ thuật và các hoạt động của hệ thống kỹ thuật trong Tòa nhà bao gồm PCCC, đảm bảo toàn bộ hệ thống kỹ thuật của tòa nhà luôn trong tình trạng tốt.
- Chịu trách nhiệm soạn thảo, hiệu chỉnh các qui trình quản lý (SOP), kiểm soát, vận hành và bảo dưỡng toàn bộ hệ thống kỹ thuật của tòa nhà.
- Kiểm tra đánh giá bản vẽ, phương án thi công của các nhà thầu thi công tại tòa nhà, đảm bảo thi công đúng thiết kế không gây ảnh hưởng đến kết cấu của tòa nhà.
- Lập kế hoạch kiểm tra định kỳ hệ thống PCCC, theo tuần, tháng, quý, năm.
- Tư vấn phương án thi công cho các nhà thầu thi công tại tòa nhà nhằm đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của tòa nhà.
- Chịu trách nhiệm đào tạo kỹ năng vận hành, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống cho toàn bộ nhân viên kỹ thuật
- Lập kế hoạch và theo dõi toàn bộ các công việc bảo dưỡng tòa nhà và công tác nâng cấp, sửa chữa, mua sắm vật tư thay thế cho toàn bộ thiết bị, máy móc trong Tòa nhà.
- Lập lịch phân công công việc và giao nhiệm vụ cho nhân viên kỹ thuật.? (nên là cv trực tiếp của TL KST hoặc tổ trưởng kỹ thuật)
- Giám sát toàn bộ các hoạt động vận hành, bảo trì bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật trong Tòa nhà.
- Đề xuất, thực hiện, giám sát, đánh giá các biện pháp tiết kiệm năng lượng tòa nhà.
- Thực hiện toàn bộ các yêu cầu về sửa chữa trong Tòa nhà trong thời gian sớm nhất có thể
- Giải quyết toàn bộ các sự cố phát sinh nhanh nhất và đảm bảo an toàn, hiệu quả
- Chỉ dẫn toàn bộ nhân viên ghi chép chi tiết các công việc vào sổ nhật trình và tuân thủ việc bàn giao hợp lý.
- Tuân thủ toàn bộ các quy trình, các quy định và các tiêu chuẩn của Tòa nhà
- Nghiên cứu các tài liệu của các nhà thầu, giám sát các công việc các nhà thầu tiến hành trong Tòa nhà.
- Báo cáo trực tiếp toàn bộ các vấn đề về kỹ thuật cho Trưởng Ban Quản lý tòa nhà. Hỗ trợ TBQL trong việc quản lý công việc bộ phận kỹ thuật.
- Chịu trách nhiệm báo cáo tồn đọng hệ thống kỹ thuật tuần/ tháng/ quý.
- Soạn thảo văn bản cảnh báo và yêu cầu Chủ đầu tư thực hiện bảo trì/ thay thế thiết bị.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng Ban Quản Lý.

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo kỹ năng làm việc nếu là người mới ra trường
- Mức lương theo năng lực và kinh nghiệm công việc
- Lương tháng 13 và các khoản thưởng ngày Lễ- Tết và các khoản phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Đươc tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật Lao Động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, giúp đỡ nhau cùng phát triển.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành ME, có CC QLVH nhà chung cư
- Có kỹ năng: vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản, báo cáo, email
- Có 03 năm kinh nghiệm thực tế công tác vị trí tương đương.
- Thái độ làm việc chủ động, nhạy bén, tinh thần trách nhiệm cao với công việc thể hiện qua sự chăm chỉ và cẩn thận.
- Tác phong chỉn chu nghiêm túc, giao tiếp hòa nhã.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Nam
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao