Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngày đăng tuyển: 24/09/2020

Mô tả công việc

- Thu thập thông tin thị trường, các chương trình Digital Marketing trên thị trường. Cập nhật sự thay đổi, xu hướng mới, nổi trội của Digital Marketing, đưa ra đánh giá, đề xuất về các xu hướng này.
- Đề xuất và lập kế hoạch các chương trình truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty, quảng bá các chương trình truyền hình và sự kiện của công ty trên các kênh Digital.
- Xây dựng và phát triển các nền tảng hoạt động truyền thông Digital;
- Định hướng, phát triển nội dung, kiểm soát nội dung trên các kênh truyền thông kỹ thuật số.
- Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.
- Quản lý nhân sự trong team Digital, xây dựng và chịu trách nhiệm về KPIs của team Digital.
- Hiểu và trực tiếp phân tích data analysis để setup hệ thống notification, email marketing.
- Kiểm soát chi phí các hoạt động Marketing Online theo ngân sách đã được phê duyệt.
- Duy trì mối quan hệ đối tác với các agency.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản từ 20 triệu trở lên (dựa theo năng lực) + Hỗ trợ ăn trưa + Doanh số (nếu có)
- Thưởng hấp dẫn dựa vào kết quả công việc.
- Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, teambuilding hàng quý, du lịch 02 lần/năm.
- Nhiều câu lạc bộ thể thao sinh hoạt thường xuyên (bóng đá, cầu lông, pes…..)
- Môi trường trẻ trung, siêu thoải mái. Ứng viên chưa có người yêu khả năng cao sau khi vô đây là liền tìm được gấu.
- Chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước.
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty (ốm đau, hiếu hỉ, nghỉ phép, thai sản…).
- Chế độ đào tạo cho nhân sự (đào tạo hàng ngày, hàng tuần và một số các khóa đào tạo bên ngoài khác khi cần thiết).

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý nhân sự trong team, quản lý hiệu quả công việc tốt.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự.
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số.
- Kiến thức bài bản về marketing, làm việc về các công cụ phục vụ quảng cáo.
- Có kiến thức về các công cụ phân tích trang web (ví dụ: Google Analytics, NetInsight, WebTrends, v.v.)
- BSc / BA trong lĩnh vực tiếp thị hoặc có liên quan.
- Kinh nghiệm quản lý quan hệ truyền thông (trực tuyến, phát sóng và in).
- Có tư duy chiến lược và phân tích.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Sáng tạo, linh hoạt.
- Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Công việc khác từ công ty

Tìm kiếm nâng cao