Mức lương:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 45-47 Đường số 24, Phường 11, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 11/10/2021

Mô tả công việc

- Cập nhật đơn hàng, kiểm tra giá, lên đơn hàng, xác nhận đơn hàng theo từng kênh bán hàng; Lập chứng từ nhập xuất, hóa đơn bán hàng.
- Sắp xếp lịch giao hàng gửi về Công ty để chuẩn bị hàng hóa, booking giao hàng;
- Theo dõi đối chiếu công nợ bán lẻ.
- Kiểm soát nhập xuất tồn kho. Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn.
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất). Chịu trách nhiệm biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất.
- Thực hiện báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh lên phần mềm hàng ngày;
- Thực hiện các công tác kế toán, hành chính văn phòng tại Chi nhánh; Hỗ trợ một số công việc khi có phát sinh hoặc có yêu cầu từ cấp trên.
- Địa chỉ làm việc: 2 Trung Lực P.Đằng Lâm Q.Hải An TP Hải Phòng, Tỉnh Hải Phòng

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc theo giờ hành chính (từ thứ hai đến thứ bảy).
- Mức lương: 7.000.000 đồng. Thử việc 2 tháng (hưởng 85% lương).
- Sau khi ký HĐLĐ, Công ty đóng 100% bảo hiểm cho nhân viên.
- Hỗ trợ tiền cơm (650.000 đồng).
- Mỗi tháng được tặng 5kg gạo thương hiệu Vua Gạo

Yêu cầu công việc

- Nữ, 24 – 30 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành kế toán;
- Có kinh nghiệm admin, kế toán bán hàng 1 năm trở lên
- Nhanh nhẹn, chịu khó, giao tiếp tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt. Thông thạo vi tính văn phòng

Yêu cầu hồ sơ

CV xin việc

Chia sẻ tin tuyển dụng

Sao chép đường dẫn

https://timviec.com.vn/nhan-vien-admin-37754.html

Chia sẻ qua mạng xã hội

  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm liên quan

Đăng nhập để xem lương 15/12/2021

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao