Mức lương: 12 triệu - 15 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Số lượng: 3

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 16/12/2020

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, xử lý thông tin kinh doanh, đơn hàng đầy đủ, chính xác và phát triển đơn hàng với các khách hàng công ty giao
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng công ty giao
- Phối hợp với các bộ phận: kho, giao nhận, kinh doanh để chốt đơn hàng
- Đảm bảo hỗ trợ đầy đủ về thông tin, thủ tục bán hàng cho hoạt động của các kênh phân phối
- Theo dõi công nợ, lập biên bản xác minh công nợ theo định kỳ (hoăc khi có yêu cầu), nộp về phòng kế toán
- Lập phiếu nhập xuất và chuyển cho bộ phận liên quan, Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn, Kiểm soát nhập xuất tồn kho
- Chịu trách nhiệm về kết quả công việc trước Giám đốc

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong Công ty có môi trường năng động, thân thiện, cởi mở. Ngành hàng kinh doanh hấp dẫn_không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định của Luật
- Được công ty cung cấp số điện thoại giao dịch với khách hàng
- Làm việc tại Văn phòng số 274 Cao Lỗ, P4, Q8, tp HCM
- Được hưởng mức thu nhập hấp dẫn: lương cơ bản + lương hiệu suất.

Yêu cầu công việc

- Nữ, 22 – 35 tuổi. Biết nấu ăn
- Trình độ Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm tele sale, call center. Am hiểu thị trường thực phẩm, đặc biệt ngành hàng thực phẩm đông lạnh sẽ là lợi thế
- Trung thực, nhanh nhẹn
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng máy tính văn phòng: word, excel thành thạo. Có kinh nghiệm làm phần mềm bán hàng, kế toán là lợi thế
- Sử dụng thành thạo các mạng xã hội: FB + Zalo…

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc, bản Cv mô tả quá trình, kinh nghiệm làm việc.
- Sơ yếu lý lịch,
- Giấy khai sinh
- Chứng minh thư
- Sổ hộ khẩu, Bằng cấp kèm theo
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Công việc khác từ công ty

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao