• NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ONLINE

  • CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN
  • Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:   7 triệu - 10 triệu
  • Lượt xem: 397 .   Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2020 .   Ngày duyệt: 13/08/2020

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hà Nội

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 13/08/2020

Ngành nghề: Bán hàng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Quản trị web và các công cụ kết nối, tương tác với khách hàng để thực hiện việc tư vấn bán hàng; Liên tục kiểm tra và phản hồi email, Web, Facebook, Skype, Zalo,.. để giải đáp, tư vấn cách sử dụng, tiện ích mà sản phẩm mang lại một cách nhanh nhất.
- Hiểu và nắm rõ chương trình khuyến mại đang áp dụng để tư vấn cho khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện bán hàng cho khách hàng:
- Tư vấn về sản phẩm, giá của sản phẩm; giải đáp các thắc mắc của khách hàng;
- Tư vấn về các chương trình khuyến mãi đang chạy
- Trao đổi với khách hàng về phương thức vận chuyển, thanh toán, lắp đặt, bảo hành, đổi trả ….
- Chốt đơn hàng;
- Chăm sóc khách hàng sau giao hàng.
- Liên hệ/ phối hợp với các bộ phận có liên quan (giao nhận, lắp đặt, bảo hành, kế toán …) để xử lý đơn hàng và các phát sinh (nếu có):
- Thường xuyên check tồn kho trên hệ thống và liên hệ với Bộ phậnKho khi cần thiết để biết tình trạng hàng
- Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website.
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách … trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác.
- Thực hiện báo cáo kết quả thực hiện doanh số, công việc Marketing và các công việc khác được giao cho Phụ trách bán hàng online và Trưởng Phòng kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập theo hiệu quả công việc: Lương cứng (7-10 triệu/tháng) + Tiền ăn trưa + Thưởng doanh số tháng + Thưởng doanh số quý + Lương tháng 13.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Công việc ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi như doanh nghiệp Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN…; thưởng ngày lễ, tết; sinh nhật; nghỉ mát, du lịch trong nước và nước ngoài.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
2. Chuyên môn: Kinh doanh, Kỹ thuật, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kinh ngiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Kiến thức:
- Có kiến thức cơ bản về Kinh doanh và marketing
- Có kiến thức cơ bản về bán hàng online, chăm sóc khách hàng.
- Có kiến thức về thị trường hàng máy công cụ cầm tay là lợi thế
5. Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Internet, mạng xã hội …);
- Kỹ năng lắng nghe;
- Kỹ năng truyền tải thông tin;
- Khả năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Khả năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
- Khả năng làm việc dưới áp lực.
6. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, năng động, xử lý tình huống linh hoạt;
- Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận;
- Tâm huyết, có tinh thần trách nhiệm cao.
7. Yêu cầu khác: Sức khoẻ Tốt

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Nam
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Công việc khác từ công ty

Tìm kiếm nâng cao