Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hình thức làm việc: Không cố định

Địa điểm làm việc: 177 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM

Số lượng: 10

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 04/05/2021

Mô tả công việc

- Kiểm tra, kiểm sóat chặt chẽ toàn bộ khuôn viên bên trong / ngòai tòa nhà, tài sản thuộc phạm vi quyền sở hữu, sử dụng của toà nhà.
- Tuần tra giám sát hoạt động của, công nhân thầu phụ, khách ra vào của toà nhà.
- Đối với khách luôn giữ thái độ niềm nở, hướng dẫn và giúp đỡ khách khi cần thiết, theo dõi những phần tử khả nghi trà trộn vào trong toà nhà.
- Đối với công nhân thầu phụ: thường xuyên tuần tra giám sát khu vực làm việc của công nhân thầu phụ nhắc nhở họ tuân thủ nội quy của toà nhà, tuân thủ các quy định về phòng chống cháy nổ, không gây ồn ào, cản trở lối đi chung trong quá trình thi công. Phát hiện kịp thời các biểu hiện xâm nhập bất hợp pháp, nghi vấn trộm cắp phá hoại, có kế hoạch phòng ngừa theo dõi, xử lý.
- Thường xuyên kiểm tra các hệ thống trang thiết bị an ninh nội bộ như: hệ thống PCCC, hệ thống đèn chiếu sáng, thang máy, các đường ống dẫn nước, hành lang, cầu thang, lối thoát hiểm, khu vực tường rào....phát hiện các sự cố hư hỏng, kịp thời thông báo cho bộ phận Kỹ thuật/ BQL của toà nhà tiến hành sửa chữa hoặc khắc phục.
- Thường xuyên kiểm tra khu vực để rác thải tại mỗi tầng. Ngăn ngừa việc tẩu tán các tài sản của toà nhà hoặc chủ động phát hiện các nguy cơ đặt bom mìn, các chất độc hại lây nhiễm …tại khu vực để rác thải. Đảm bảo rằng rác luôn được để đúng nơi quy định. Bảo vệ phải nhắc nhở khi phát hiện các trường hợp để rác sai nơi quy định tại các khu vực hành lang, lối thoát hiểm.
- Giám sát, kiểm tra khoanh vùng khu vực làm việc, khu vực dễ bị trộm cắp, các khu vực cấm, khu vực nguy hiểm…nghiêm cấm những người không có trách nhiệm lui tới khu vực này.
- Sẵn sàng cấp cứu cho những người bị tai nạn lao động hoặc các chứng bệnh khác.
- Tiến hành bắt giữ, lập biên bản những trường hợp vi phạm pháp luật hoặc xâm nhập vào công ty một cách bất hợp pháp để lấy cắp hoặc phá họai tài sản. Nếu sự cố xảy ra trong khu vực này thì bảo vệ phải lập biên bản báo cáo cho đơn vị chủ quản biết. Đối với những sự cố nghiêm trọng phải giữ nguyên hiện trường để phục vụ trong công tác đều tra.
- Đảm bảo lịch trình tuần tra được duy trì liên tục, đều đặn, khóa mở tầng theo yêu cầu, giám sát thang máy vận chuyển hàng hóa và khách đi lại.
- Ghi chép, báo cáo chi tiết trong ca trực, đảm bảo các chốt, các khu vực trong Tòa nhà được kiểm tra kỹ càng, đảm bảo an toàn, an ninh và phòng chống cháy nổ trong Tòa nhà.
- Hỗ trợ các vị trí khác khi Trưởng ca/Tổ trưởng Bảo vệ yêu cầu, phải báo cáo ngay cho Trưởng ca/Tổ trưởng Bảo vệ, Ban Quản lý Toà nhà, có mặt kịp thời, giải quyết sự việc bất thường xảy ra.
- Phối hợp với bộ phận Lễ tân và bộ phận Vệ sinh của Tòa nhà, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh trong khu vực được duy trì.

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo kỹ năng làm việc nếu là người mới ra trường
- Mức lương theo năng lực và kinh nghiệm công việc
- Lương tháng 13 và các khoản thưởng ngày Lễ- Tết và các khoản phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Đươc tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật Lao Động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, giúp đỡ nhau cùng phát triển.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cấp 2 trở lên
- Độ tuổi 18-60t
- Có sức khỏe, nhân thân tốt, có tinh thần trách nhiệm, khả năng quan sát tốt
- Làm việc theo ca 12h/ngày
Quy mô:
100 - 499 nhân viên
Địa điểm:
177 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM

Việc làm liên quan

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Lao động phổ thông
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support