Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hà Nội

Số lượng: 10

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 21/05/2020

Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến từ khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của công ty như website, điện thoại, email. Chủ động kiểm tra thông tin với các bộ phận liên quan để giải đáp, hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt dịch vụ của công ty.
- Thực hiện chương trình Chăm Sóc Khách Hàng chủ động (qua điện thoại, email để hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của công ty).
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 8 - 12tr
- Hỗ trợ ăn trưa
- Hỗ trợ vé gửi xe
- Được công ty đóng 100% tiền BHXH, BHYT, BHTN
- Được tham gia đào tạo về dịch vụ chứng nhận chất lượng sản phẩm
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng phòng CSKH
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Được tham gia teambuilding, nghỉ mát hàng năm.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành như Quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại,... hoặc các ngành liên quan
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp khéo léo
- Đam mê kinh doanh và mong muốn có thu nhập cao.
- Có kinh nghiệm sale là 1 lợi thế.
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Tìm kiếm nâng cao