• NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Công Ty TNHH Olic Việt Nam
  • Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:  7 triệu - 10 triệu
  • Lượt xem: 1,888 .   Ngày duyệt: 04/06/2020
    Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2020   Đã hết hạn

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Dài hạn

Địa điểm làm việc: số 1 DV12 Tây Nam Linh Đàm. Hoàng Mai.Hà Nội

Số lượng: 5

Chức vụ: Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh

Ngày đăng tuyển: 04/06/2020

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng, tư vấn, thuyết phục khách hàng về sản phẩm và các tác dụng của sản phẩm qua điện thoại hoặc các công cụ trực tuyến.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng về các hình thức dịch vụ sản phẩm của công ty.
- Xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng qua các hình thức gọi điện sau bán hàng, cập nhật cho khách hàng các chương trình ưu đãi của sản phẩm.
- Phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng, giao hàng và các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Các khoản phụ cấp, hỗ trợ, thưởng, hoa hồng: Tỉ lệ % doanh số đạt được.
- Cơ hội đào tạo: được tham gia các khoá đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Được làm việc trong môi trường: năng động, thân thiện. Có nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp
- Phúc lợi BHXH theo luật Lao động, thưởng các ngày lễ, tết trong năm, du lịch hàng năm.

Yêu cầu công việc

- Có laptop.

Yêu cầu hồ sơ

- Bộ hồ sơ photo đầy đủ.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
số 1 DV12 Tây Nam Linh Đàm. Hoàng Mai.Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung học
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support