1 / 1 trang
-
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Công ty Cổ Phần EPAN
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 534
. Ngày duyệt: 30/07/2020
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2020 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Lexington Residence, Số 67 Mai Chí Thọ, An Phú, Quận 2, TP.HCM
Số lượng: 20
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/07/2020
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hang theo data Công ty cung cấp để chăm sóc và giới thiệu sản phẩm của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng và mời khách tham quan trực tiếp dự án.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng thi đua hàng quý, năm, thưởng lễ tết, sinh nhật,…
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT,BHTN.
- Được nghỉ 12 ngày phép/năm và các ngày nghỉ lễ tết theo quy định;
- Được tham gia các hoạt động đoàn thể, liên hoan, nghỉ mát hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, văn minh, đoàn kết, chuyên nghiệp.
- Được công ty đào tạo kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu trong lĩnh vực bất động sản và các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (đã nhận bằng).
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Nếu có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, sale là một lợi thế (khi phỏng vấn có thể được cất nhắc lên các vị trí cao hơn)
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu