Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 62 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 14/08/2020

Mô tả công việc

• Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến và giải đáp thắc mắc khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của công ty như website, điện thoại, email.
• Thực hiện chương trình Chăm Sóc Khách Hàng (qua điện thoại, email hoặc gặp gỡ khách hàng để hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của công ty).
• Phối hợp với bộ phận marketing để lập kế hoạch và thực hiện các chương trình chăm sóc KH trong các dịp cần thiết cùng các chương trình quảng bá tiếp thị. Nội dung công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
• Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

• Lương thỏa thuận + hoa hồng
• Phụ cấp và chế độ BH, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật
• Làm việc trong môi trường năng động.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học liên quan đến các ngành: kinh doanh, dịch vụ, Seo, MKT, chăm sóc khách hàng và các chuyên ngành liên quan
• Kinh nghiệm: từ 3 năm trở lên
• Sử dụng máy tính thành thạo
• Kỹ năng: giao tiếp; chăm sóc khách hàng;
• Tính cách: hòa đồng, chăm chỉ, thật thà.
Quy mô:
Dưới 20 người nhân viên
Địa điểm:
62 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support