Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 30/12/2020

Mô tả công việc

- Trực tiếp tham gia quản lý kênh trao đổi thông tin với khách hàng qua điện thoại, email, chat, zalo, facebook ...
- Là đầu mối tiếp nhận các thông tin, phản hồi và giải quyết các yêu cầu, thắc mắc… của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Chủ động tiếp cận, hướng dẫn và tư vấn khách hàng, giúp khách hàng sử dụng sản phẩm do Công ty nhập khẩu và phân phối
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền vững với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng
- Tham gia vào các hoạt động truyền thông tại Công ty

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập 7 - 10 triệu đồng (theo năng lực), có chế độ thưởng doanh thu
- Chế độ thưởng Quý, thưởng năm
- Chế độ phúc lợi và đãi ngộ tốt: phúc lợi ngày lễ, Tết, ngày sinh nhật, ngày phụ nữ
- Chế độ được đi du lịch 1 năm/lần.
- Chế độ ăn ca bằng tiền và chế độ ăn miễn phí tại công ty
- Được đóng BHXH, BHYT và chế độ BHNT theo quy định công ty
- Được huấn luyện, đào tạo theo yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu giọng nói chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, nói giọng địa phương vùng miền.
- Vui vẻ, hòa đồng, thân thiện
- Thái độ tích cực và chủ động trong công việc
- Có khả năng lắng nghe và thuyết phục.
- Tinh thần học hỏi, làm việc có trách nhiệm trong công việc được giao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao