• Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Công ty tnhh mtv Instek
  • Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:   5 triệu - 7 triệu
  • Lượt xem: 169 .   Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2021 .   Ngày duyệt: 12/01/2021

Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 12/01/2021

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành…);
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc;
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Lương + thưởng DS + thưởng năng lực, hợp đồng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết, du lịch, sinh nhật…theo quy định.
- Ngày nghỉ: Theo Luật Lao động.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện.
- Được học hỏi để từng bước nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp: Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
- Thái độ: có tinh thần trách nhiệm công việc, nhiệt tình, nhanh nhẹn.
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị giám sát hành trình.
- Hình thức: nhân viên chính thức.
- Thời gian thử việc: trao đổi khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 – 17h30, nghỉ Chủ nhật và các ngày lễ.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Lao động phổ thông
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Công việc khác từ công ty

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng