Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 3C Phổ Quang, Phường 2, Q. Tân Bình, Hồ Chí Minh

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 02/03/2021

Mô tả công việc

- Thông tin kịp thời đến khách hàng về lịch trình giao hàng, thông tin đơn hàng theo định kỳ và khi có nhu cầu;
- Tiếp nhận, xử lý các thông tin từ khách hàng, cung cấp các giải pháp và xử lý phù hợp trong thời hạn;
- Xây dựng mối quan hệ bền vững và niềm tin với tài khoản khách hàng thông qua giao tiếp mở và tương tác cùng khách hàng;
- Thúc đẩy tiến độ giao hàng, đảm bảo giao đúng tiến độ và đủ số lượng cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin bảo hành sản phẩm và chuyển giao đến bộ phận liên quan;
- Nhập dữ liệu và báo cáo trên hệ thống hằng ngày, tuần, tháng, quý.
- Thực hiện các công việc khác được ban Giám đốc giao

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Nghỉ phép 12 ngày/năm;
- Chế độ xét tăng lương 6 tháng/lần và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…), nghỉ phép, các ch độ nghỉ ngơi khác theo quy định của luật lao động;
- Thưởng các ngày lễ tết;
- Lương tháng thứ 13 theo quy định công ty;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: kinh tế, QTKD, ngoại thương, xuất nhập khẩu,…
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương;
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản;
- Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao; Cẩn thận, tỉ mỉ.
- Có kĩ năng thương lượng, đàm phán, giải quyết công việc cẩn thận, chính xác;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Hiểu biết về linh kiện điện tử là một lợi thế;

Yêu cầu hồ sơ

- CV tiếng Anh hoặc tiếng Việt

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao