Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Công ty Cổ phần Thực phẩm xuất khẩu Trung Sơn Hưng Yên

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 13/03/2021

Mô tả công việc

- Nhận email khách hàng - lập kế hoạch và triển khai thông tin hướng dẫn theo khách hàng cho phân xưởng thực hiện, theo dõi và lập kế hoạch xuất hàng.
- Quản lý và lập báo cáo sản xuất -> gửi cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng khi khách có mặt tại nhà máy: làm mẫu cùng khách, họp triển khai sản phẩm mới,...
- liên lạc đầu nước ngoài về các thủ tục xuất nhập hàng, mua thiết bị vật tư từ nước ngoài...
- Tính giá gia công, theo dõi thanh toán của khách hàng
- Công việc khác do lãnh đạo giao
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 7-> 10 triệu/tháng
- Thưởng 2 khoản/tháng: thưởng mục tiêu công việc và thưởng hiệu quả kinh doanh
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7
- Được tham gia du lịch, team building cùng công ty
- Được học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn
- Được hương các chế độ theo quy định của luật lao động và công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế/ngoại thương/thủy sản/thực phẩm
- Có kinh nghiệm là một lợi thế
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, kỹ năng viết mail, soạn hợp đồng. Biết tiếng Nhật là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt, năng động.
- Có tinh thần hòa đồng, cầu tiến, chịu áp lực và có trách nhiệm trong công việc
- Biết sử dụng thành thạo kỹ năng văn phòng như word, excel
- Độ tuổi từ 25-35 tuổi
- Chăm chỉ, cẩn thận và sức khỏe tốt

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc hoặc CV xin việc
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)
- CMND, hộ khẩu photo công chứng
- Giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
- Bảng điểm (nếu có)
- Ảnh 3x4 hoặc 4x6

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Nam
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao