1 / 1 trang
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- CÔNG TY TNHH UPTOPZ
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
- Lượt xem: 1,372
. Ngày duyệt: 14/05/2021
Hạn nộp hồ sơ: 10/06/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 73B Quách Đình Bảo, Phú Thạnh, Tân Phú
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/05/2021
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
2. Hỗ trợ theo dõi, chăm sóc sự tăng trưởng của dự án khách hàng.
3. Thu thập, nghiên cứu thông tin, và gửi báo giá cho khách hàng.
4. Thu thập thông tin feedback, trao đổi thông tin giữa khách hàng và team Technical.
5. ... Và các công việc khác xoay quanh khách hàng ...
Thời gian làm việc: T2-T6, T7 làm 1 buổi sáng.
Quyền lợi được hưởng
2. Môi trường làm việc vui vẻ, sẽ được ae technical nâng niu chiều chuộng (Vì cty gần 20 người mà chưa có Nữ nào)
3. Sẽ được làm việc với team CỌP! Năng suất làm việc vượt trội và cầu tiến, ham muốn phát triển bản thân từng ngày.
4. Được tham gia các khóa học của các chuyên gia Marketing, Digital, SEO, Ads trong và ngoài nước. Team học hàng tuần
5. Được training, chia sẽ kiến thức về Digital Marketing, SEO, Social, Ads, CRO, Branding... Cả Trading Crypto/Forex nữa.
6. Đi du lịch Team Building định kỳ 1 năm 2 lần.
7. 1 tuần sẽ được "chích" tối thiểu 2 ly "chà sữa".
8. Sếp âm binh, khó chịu, khó tính nhưng đẹp trai nhất hệ mặt trời. Đi làm ngắm sếp thôi là đủ vui rồi :v
Yêu cầu công việc
2. Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt. Có tinh thần hòa đồng, cầu tiến, chịu áp lực và có trách nhiệm trong công việc.
3. Thời gian làm việc: T2-T6, T7 làm 1 buổi sáng.
Yêu cầu hồ sơ
2. Cv
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu