Mức lương: 12 triệu - 15 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Khu nội chính Thanh Xuân, Ngõ 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Số lượng: 15

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 04/06/2021

Mô tả công việc

∙ Chủ động liên hệ với khách hàng thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng cũ của công ty, lên lịch hẹn với khách hàng cho bộ phận kỹ thuật.
∙ Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
∙ Phối hợp quảng bá các khuyến mại, các gói dịch vụ ưu đãi doanh nghiệp tới khách hàng.
∙ Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.

Quyền lợi được hưởng

∙ Thu nhập : 8-15 triệu/tháng
∙ Được cấp máy tính và điện thoại khi làm việc.
∙ Được hỗ trợ chỗ gửi xe, chỗ ở, khu vui chơi, thư giãn, thư viện.
∙ Được đào tạo, hướng dẫn kỹ năng, kiến thức cần thiết để hoàn thành tốt công việc được giao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.
∙ Hưởng đầy đủ các quyền lợi cho người lao động theo quy định của nhà nước và của công ty.
∙ Được làm việc trong môi trường tôn trọng và cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao và tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến, chí tiến thủ và tham vọng của từng cá nhân trong tổ chức.
∙ Được tham gia đầy đủ các chuyến du lịch và các hoạt động team building của công ty
- Lương thu nhập từ 6 - 15 triệu/tháng

Yêu cầu công việc

∙ Từ 2k2 - 96. Không yêu cầu bằng cấp
∙ Kinh nghiệm: từ 3 - 6 tháng ở các vị trí giao tiếp với KH (bán hàng, thu ngân, trực tổng đài, tư vấn, telesales,...)
∙ Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
∙ Nhiệt tình, mong muốn làm việc gắn bó lâu dài
∙ Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Lao động phổ thông
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao