Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: tầng 4, tháp A2 toà nhà Ecolife 58 Tố Hữu, NTL, HN

Số lượng: 10

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 18/06/2021

Mô tả công việc

• Gọi điện tư vấn cho khách hàng mới theo kịch bản và nội dung có sẵn về các sản phẩm của Công ty để chuyển sang bộ phận bán hàng
• Cập nhật thông tin cuộc gọi trên phần mềm quản lý khách hàng của Công ty
• Đảm bảo gọi đủ số lượng cuộc gọi được giao và làm đúng theo Quy định gọi số và Quy định xử lý data, không để lãng phí hay bị mất data
• Tìm kiếm dữ liệu khách hàng mới: Khi đã hoàn thành hết việc xử lý data được giao, chủ động tìm kiếm dữ liệu các khách hàng mới qua các kênh (quen biết, Internet,...)
• Tìm hiểu nâng cao nghiệp vụ, kiến thức, kỹ năng bán hàng/tư vấn, kiến thức về ngành/sản phẩm, kiến thức về đối thủ cạnh tranh
• Các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

• Lương thỏa thuận từ 20.000vnd – 25.000vnđ/giờ
• Được hưởng hoa hồng từ phòng kinh doanh từ 10% lên tới 100.000.000vnđ
• Thưởng lễ, tết, thưởng cá nhân, tập thể xuất sắc, du lịch 1 năm 2 lần và được hưởng các chế độ nghỉ lễ, ốm đau, hiếu, hỷ theo Bộ luật lao động hiện hành

Yêu cầu công việc

• Có kinh nghiệm làm Telesale, bán hàng, chăm sóc khách hàng
• Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, tài chính, bảo hiểm, các trung tâm call center
• Yêu thích lĩnh vực bất động sản, mong muốn gắn bó lâu dài và phát triển
• Giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng, có kỹ năng thuyết phục khách hàng

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Lao động phổ thông
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Công việc khác từ công ty

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao