• Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Công ty Cổ phần CircleDNA
  • Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:   7 triệu - 10 triệu
  • Lượt xem: 449 .   Ngày duyệt: 01/07/2021
    Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2021   Đã hết hạn

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 4/3 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P.4, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 01/07/2021

Mô tả công việc

– Phụ trách các kênh tiếp nhận thông tin từ khách hàng như: Fanpage, Hotline, Website. Tư vấn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, nhu cầu sử dụng dịch vụ; tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách hàng một cách tận tâm và chu đáo.
– Gọi điện cho khách hàng tiềm năng để chào bán dịch vụ; tư vấn giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng mua hàng.
– Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng dịch vụ, giá cả, phương thức thanh toán…
– Tổ chức thực hiện đo lường mức độ hài lòng của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
– Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
– Quản trị data khách hàng và hệ thống CRM.
– Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp.
– Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
– Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
– Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
– Theo dõi lịch tư vấn kết quả xét nghiệm cho khách hàng.
– Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

– Môi trường làm việc cởi mở, năng động.
– Văn hóa hợp tác giữa nhân viên với nhân viên, giữa cấp trên với nhân viên.
– Các quyền lợi khác:
+ Mức lương chính: Thỏa thuận.
+ Chính sách thưởng xứng đáng dựa trên kết quả công việc.
+ Được thưởng lương tháng 13.
+ Thưởng thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng đột xuất theo quy định Công ty.
+ Được đào tạo và phát triển các kỹ năng quan trọng cho sự thăng tiến của sự nghiệp.
+ Có cơ hội được đi công tác nhiều nơi trong và ngoài nước.
+ Du lịch hàng năm.
+ Giảm giá dịch vụ của công ty từ 30 – 50%.
+ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
+ Công tác phí.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp cao đẳng kinh tế, kinh doanh.
– Tiếng Anh cơ bản.
– Vi tính văn phòng.
– Kinh nghiệm ít nhất 1 năm chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh.
– Ưu tiên các ứng viên từng làm vai trò tương tự tại các môi trường: y tế, bảo hiểm, sinh trắc vân tay, thần số học, ngành hàng Mẹ và Bé, FMCG (Hàng tiêu dùng nhanh). Có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại, chất giọng dễ nghe.
– Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
– Tư duy tập trung vào kết quả.
– Kỹ năng làm việc nhóm.
– Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
– Năng lực giải trình.
– Kỹ năng đối mặt với áp lực.
– Thái độ đặt khách hàng là trung tâm.
– Tỉ mỉ, cẩn thận, nhạy bén, bền bỉ, kiên trì.

Yêu cầu hồ sơ

CV

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao