Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Hợp đồng

Địa điểm làm việc: 05 Lê Hồng Phong, P.Mỹ Hương, Tp.Phan Rang Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 02/10/2021

Mô tả công việc

– Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
– Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng
– Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ
– Chủ động liên hệ với khách hàng thông báo ưu đãi
– Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng

Quyền lợi được hưởng

– Lương thỏa đáng, phù hợp với năng lực từng ứng viên
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định pháp luật và các phúc lợi theo chính sách bệnh viện.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, công bằng, minh bạch, năng động, thân thiện và ổn định
– Cơ hội thăng tiến, đào tạo

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành liên quan
– Độ tuổi: 25 - 30 tuổi
– Có kinh nghiệm vị trí lễ tân, sale, chăm sóc khách hàng (kinh nghiệm làm việc trong môi trường y tế là một lợi thế)
– Cẩn thận, nhiệt tình, niềm nở với khách hàng và có khả năng xử lý tình huống tốt
– Có ngoại hình đẹp, Nữ cao > 1m60.

Yêu cầu hồ sơ

– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch
– CMND, Hộ khẩu
– Bằng cấp, chứng chỉ, CCHN (nếu có)
– Giấy khám sức khỏe (có thể bổ sung sau)
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
05 Lê Hồng Phong, P.Mỹ Hương, Tp.Phan Rang Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support