Mức lương:

Hình thức làm việc: Dài hạn

Địa điểm làm việc: Tầng 6, Tòa nhà Oriental, Số 324 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 04/10/2021

Mô tả công việc

Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh, bao gồm email, điện thoại, mạng xã hội….vv
Chủ động duy trì và phát triển nguồn khách hàng hiện tại và tương lai.
Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Chịu trách nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng.
Hỗ trợ các bộ phần khác triển khai công việc, như kỹ thuật, test, phiên dịch, vận hành….vv
Quản lý mạng xã hội như Fanpage, zalo…vv

Quyền lợi được hưởng

Chế độ lương thưởng đầy đủ, thăng tiến hàng năm
Tham gia bảo hiểm xã hội
Tham gia hội hè, hoạt động ngoại khóa công ty
Phụ Cấp phụ phí theo quy định của công ty

Yêu cầu công việc

Có nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành game hoặc chăm sóc khách hàng game.
Có kinh nghiệm và kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh ngoài kịch bản đối với các thắc mắc hoặc khiếu nại của khách hàng.
Đam mê chơi game, ít nhất có chơi 2 game mobile.
Tin học văn phòng khá.
Thuận thảo sử dụng các phần mềm mạng xã hội như FB, Zalo..vv, có thể xử lý công việc trên các mạng xã hội, có thể quản lý sơ bộ mạng xã hội.

Yêu cầu hồ sơ

Sơ yếu lý lịch
Các chứng từ kèm theo

Từ khóa:

Chia sẻ tin tuyển dụng

Sao chép đường dẫn

https://timviec.com.vn/nhan-vien-cham-soc-khach-hang-37419.html

Chia sẻ qua mạng xã hội

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Khác
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao