1 / 1 trang
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- CÔNG TY CP CUNG ỨNG VÀ XNK LAO ĐỘNG HÀNG KHÔNG
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
- Lượt xem: 948
. Ngày duyệt: 18/01/2022
Hạn nộp hồ sơ: 24/01/2022 Đã hết hạn
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: 57 BẠCH ĐẰNG, P2, TÂN BÌNH
Số lượng: 5
Chức vụ: Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh
Ngày đăng tuyển: 18/01/2022
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Cung cấp các dịch vụ, chính sách đến khách hàng khi có yêu cầu.
- Báo cáo công việc đã xử lý trong ngày.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng chế độ ăn ca, tiền lương năng suất, tiền thưởng theo hiệu quả công việc và kết quả sản xuất kinh doanh.
- Chế độ phúc lợi: trang phục, các hoạt động ngoại khóa… theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ chuyên ngành sau khi trúng tuyển và được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp từ PTTH trở lên.
- Tiếng Anh tối thiểu TOEIC 500, IELTS 4.5, Toefl iBT: 53, CBT: 153, Paper 477 (còn hạn ít nhất 06 tháng).
- Sức khỏe: Tốt, không có khuyết tật, không nói ngọng, nói lắp.
- Có trách nhiệm trong công việc, chăm chỉ, chịu khó học hỏi, biết lắng nghe đối tác, khách hàng.
- Ưu tiên những ứng viên đã tham gia các khóa đào tạo sử dụng hệ thống bán vé và đặt chỗ hàng không hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đã có kinh nghiệm làm việc trong Hàng không tại các điểm tiếp xúc với khách hàng trong chuỗi sản phẩm của Airlines
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Lao động phổ thông -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Tiếng Anh