Mức lương: 12 triệu - 15 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 22 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 06/05/2021

Mô tả công việc

- Giải đáp các thắc mắc quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng.
Xử lý các cuộc gọi đến.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt ; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
- Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng.
- Đề xuất giải pháp khi sản phẩm bị lỗi.
- Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
- Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm
- Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Lương lên đến 15.000.000vnd/tháng
- Thời gian làm việc: Từ 9h00 - 18h00 (T2-T6), T7 làm buổi sáng
- Tham gia bảo hiểm ngay khi ký HĐLĐ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, marketing, ngôn ngữ
- Tiếng Trung thành thạo (nghe, nói, đọc, viết)
- Giao tiếp tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh chuyên nghiệp

Yêu cầu hồ sơ

CV Tiếng Trung

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Trung

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao