Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Phòng 202-204 tòa nhà Tasaco, Km 104+200 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hải An, Hải Phòng

Số lượng: 3

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 23/04/2021

Mô tả công việc

- Thường xuyên liên lạc với phía đối tác nước ngoài và chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty
- Làm các công việc liên quan đến chứng từ hàng nhập
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm hàng
- Thực hiện chế độ báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Người quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận
- Được nghỉ các ngày lễ tết theo quy định.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm
- Ứng viên tốt nghiệp các trường kinh tế, thương mại, ngoại thương, ngoại ngữ…
- Thành thạo vi tính văn phòng, tiếng Anh
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, linh hoạt, tinh thần trách nhiệm cao và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh và hiệu quả, có kỹ năng quản lý thời gian và tổng hợp số liệu tốt
- Có khả năng làm việc độc lập

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ gửi qua mail, không nhận hồ sơ giấy.
- Hồ sơ khi gửi ghi rõ họ tên + vị trí ứng tuyển (không dấu)
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao